ที่สุด ของละครครึ่งปีหลัง

กำลังจะก้าวผ่านครึ่งปี 56 แล้ว สำหรับละครแต่ละช่อง เข้มข้นสะเหลือเกิน แค่ต้นปีที่ผ่านมาก็ดึงละครหลากรสหลากสไตล์ประชันกันแบบจัดเต็ม
ครึ่งปีหลังนี้ ละครร้อนแรง อลังการเตรียมจัดหนักจัดเต็ม มาสู้ฟันเรตติ้งกันเต็มที่
มาดูกันสิว่า ละครที่สุดของการรอคอยครึ่งปีหลังนี้ ในแต่ละช่องจะตรงใจคุณผู้ชมหรือไม่

เริ่มที่ช่อง 3 ละครที่มีกระแสตั้งแต่ยังไม่เปิดกล้อง อย่าง ทองเนื้อเก้า ทั้งกระแสละครที่เป็นที่ชื่นชมของใครหลายๆคน
อีกทั้งการเป็นนักแสดงอิสระของเธอหลังหมดสัญญา กับวิกหมอชิต "นุ่น วรนุช" ก็มาร่วมงานกับช่องคู่แข่งอย่างวิกสามพระรามสี่ กับบทแซ่บที่ใครเล่นก็ต้องดังเปรี้ยง
อย่างบทลำยอง แต่ก็มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์หลายๆกระแส ว่าเธอไม่เหมาะ เธอจะเล่นได้หรือ  ก็ต้องพิสูจน์ฝีมือกัน อีกทั้งการหวนมาเจอกันอีกของพระเอกจากวิกเจ้าเก่า
ป๋อ ณัฐวุฒิ แหม! กระแสแบบนี้ยิ่งทำให้ใครๆก็อยากดูสิแล้วว่า ทองเนื้อเก้า เวอร์ชั่นนี้ จะเป็นอย่างไร
ถือได้ว่า ทองเนื้อเก้าเป็นที่สุดของละครครึ่งปีหลังที่หลายคนรอคอย


มาที่วิกสนามเป้า กันบ้าง โดย exact เจ้าของเวลาละครหลังข่าวเจ้าเดียวในช่อง 5 พักหลังคัดสรรบทละครดีๆ มาให้ชมกันอย่างหนักหน่วง
มาถึงละครที่สุดครึ่งปีหลังที่หลายคนรอคอย อย่าง ภาพอาถรรณ์ ละครรีเมค วิญญาณสยองขวัญ  ที่ได้นางเอก คุณแม่ยังสวยมารับบท คุณประยงค์
วิญญาณที่สิงสถิตอยู่ในภาพ เป็นละครที่มีกระแสว่ากลับมารีเมคตั้งนาน โดยมีการวางตัวนักแสดงในช่อง 7 ไว้หลายคน แต่สุดท้าย
เมื่อมีข่าวการปลดตำแหน่งของคุณแดง เรื่องนี้หายเงียบไปจนสุดท้ายมาโผล่สรุปอีกทีที่ช่อง 5 ซึ่งก็ทำเอาหลายคนลุ้นว่าใครจะมาแสดงนำ
แถมยังได้พระเอกขวัญใจแดนมังกร ป้อง ณวัฒน์ มารับบทท่านเจ้าคุณอีก แต่ที่โดนวิพากษ์วิจารณ์ไปเต็มๆ คือ อนงค์วดี ซึ่งรับบาโดย เฌอเบลล์ ว่า
บทนี้ไม่เหมาะกับเธอเลย แต่อย่างไรก็ตาม ความสนุกของเรื่องอยู่ที่องค์รวม ก้อต้องรอติดตามกัน ในครึ่งปีหลังนี้


มาที่ช่อง 7 สีทีวีเพื่อคุณกันบ้าง ละครที่สุดแห่งการรอคอย ไม่มีใครไม่พูดถึงละครเรื่องนี้ ฟ้าจรดทราย เพราะเป็นนวนิยายชิ้นเลิศของ "โสภาค สุวรรณ"
เรื่องราวในนวนิยายจะออกมาสู่หน้าจอโทรทัศน์เป็นครั้งแรก โดย บทโทรทัศน์ ก็ได้นักเขียนชั้นเยี่ยม "ศัลยา"  มาบรรจงเขียน เรื่องนี้จะถูกถ่ายทอด
ออกมาในระบบ HD อีกด้วย แถมยังไปถ่ายทำกันไกลและนานถึง ประเทศอียิปต์ ซึ่งก็ต้องฝ่าฟันอุปสรรคกับปัญหาในนั่น กว่าจะได้ถ่ายทำ และ
จะได้ออกอากาศ ก็กินเวลาไปเกือบ 3 -4 ปี ซึ่งบทมิเชลล์ ก็เฟ้นหากันหลายปีกว่าจะลงเอยที่ นางเอกหน้าตุ๊กตา ขวัญ อุษามณี ส่วนบทของชารีฟ
ก็ช่างเหมาะสมจริงๆ รับบทโดย ตุ้ย ธีรภัทร และการกลับมาร้ายอีกครั้งจากที่เปรี้ยงไปแล้วในบท คุณสน จากอาญารัก เอมี่ มรกต ในบทแคชฟีย่า
ติดตามที่สุดแห่งการรอคอยของละครโทรทัศน์ เรื่องนี้ได้ ครึ่งปีหลังนี้อย่างแน่นอน และเรื่องนี้มีแค่ 12 ตอนเท่านั้น ด้วยนะ


นี่คือ ที่สุดของละครครึ่งปีหลังที่ ทุกคนรอคอย ใครชอบเรื่องไหนแนวไหน ติดตามได้เร็วๆ นี้ ทางโทรทัศน์ฟรีทีวี ประเทศไทย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่