เรือนำเที่ยวทะเลแหวก 4 เกาะ อ่าวนาง กระบี่ แบบเหลาลำส่วนตัวรคาคาถูกค่ะ

กระทู้ขายของ
กระบี่:อ่าวนาง

บริการเรือนำเที่ยว ทะเลแหวก เกาะปอดะ เกาะทับ เกาะไก่ ถ้ำพระนาง อ่าวไร่เลย์ ด้วยเรือหางยาว พูดภาษาอังกฤษใด้ มีมนุษย์สัมพันธิ์ดี สุภาพเรียบร้อย มีประกาศนียบัติการควบคุมเรือจากกรมเจ้าท่าและพานิชย์นาวี และเรือทุกลำมีประภัยผู้โดยสาร รับรองมีประสบการณ์การทำงานด้านการขับเรือเพื่อบริการนักท่องเที่ยวในพื้นที่เป็นอย่างดีสังกัด สหกรณ์เรือหางยาวตำบลอ่าวนาง จำกัด นำเที่ยวครบทุกโปรแกม เกาะปอดะ เกาะทับ เกาะไก่ (ทะเลแหวก) ดูปลาดูประการัง หลังเกาะไก่ ถ้ำพระนาง อ่าวไร่เลย์

บริการนำเที่ยวด้วยเรือหางยาวแบบเหมาลำ เหมาะกับนักท่องเที่ยวที่รัก อิสระ เน้นความเป็นส่วนตัว เที่ยวกับญาติมิตร เพื่อนฝูง หรือคนที่เรารัก และคนที่รักเรา รู้สึกชอบเกาะใหนจะอยู่ที่ใหนนานเท่าไหร่ก็ได้แล้วแต่เรา เดินทางท่องเที่ยวไปกับเราท่านจะมีความรู้สึก ใกล้ชิดและดื่มด่ำกับธรรมชาติอย่างเต็มที่ เพลิดเพลินสนุกสนาน อิสระปลดปล่อย สะดวกสบาย การท่องเที่ยวที่เราสามารถคอนโทรลได้ตามสไตล์ของเราค่ะ
<<<  เที่ยวให้สนุกและมีความสุข มอบรอยยิ้มร่วมพัฒนาชุมชน สุขใจไปกับวิถีชีวิตชาวบ้าน
                                                                                                 ชุมชนบริการเอง ไม่ผ่านนายหน้า ราคาคนขับเรือ  >>>

ก่อนเดินทางซื้อตั๋วกันก่อนที่ออฟฟิต สหกรณ์เรือหางยาวอ่าวนาง ซึ่งชาวบ้านในท้องถิ่นรวมตัวจัดตั้งขึ้นมา

  
ออฟิตตั้งอยู่บริเวณหน้าชายหาดอ่าวนาง และ หาดนพรัตน์ธารา ติดกับทะเลสะดวกสะบายในการติดต่อ เดินทางท่องเที่ยวด้วยเรือหางยาวซึ่งเป็นเอกลักษ์การท่องเที่ยวของจังหวัดกระบี่และเป็นภูมิปัญญาท้องถิ่นของชาวบ้านที่นี่


4 เกาะ ทะเลแหวก ซึ่งเป็นโปรแกรมฮิตของจังหวัดกระบี่ เป็นหมู่เกาะเรียงรายเราสามารถมองเห็นใด้จากชายหาดอ่าวนาง อันประกอบไปด้วย ทะเลเเหวก เกาะทับ เกาะไก่ เกาะปอดะ ถ้ำพระนาง อ่าวไร่เลย์
  

  

:  ถ้ำพระนาง  :



:  อ่าวไร่เลย์  :


ตั้งอยู่ในเขตอุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธาราภายในบริเวณอ่าวเต็มไปด้วยเกาะแก่งมีทิวทัศน์โดยรอบสวยงามแปลกตากว่าหาดอื่นๆเพราะด้านหนึ่งของอ่าวเป็นภูเขา มีถ้ำหินงอก หินย้อย เรียกว่า ถ้ำพระนางถ้ำสวยที่โดดเด่นด้วยความวิจิตรที่ธรรมชาติสร้างให้เกิดหินงอก หินย้อย สลับซับซ้อนเป็นชั้นแนวภายในถ้ำมีศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นที่เคารพนับถือของชาวเรือและผู้คนท้องถิ่นเชิญท่านกราบ สักการะขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคลจากนั้นไปพิสูจน์ความสวยงามทางธรรมชาติที่มีชื่อเสียงติดอันดับ 1 ใน 10 ของโลกชม หาดทรายขาวชื่อเสียงโด่งดังด้านความงดงาม ณ หาดไร่เลย์ ชมหาดถ้ำพระนาง สถานที่ปีนผาที่นักปีนผาจากทั่วโลกนิยมมาปีนทดสอบพร้อมชมความสวยงาม
ของแนวหน้าผาหินปูนแห่งนี้ ณ อ่าวไร่เลย์

:  เกาะปอดะ  :


และจากนั้นเราจะนำท่านสู่ ทะเลแหวก เกาะทับ เกาะไก่ กระบี่
ลึกล้ำเข้าไปกลางทะเลลึกแห่งอันดามัน ช่วงเวลาหนึ่งที่เรานั่งเรือชมเกาะรูปร่างสวยงามแปลกตา ใครจะเชื่อว่า อีกชั่วข้ามเวลาหนึ่งทะเลที่เราผ่านมาชั่วครู่ จะลดระดับน้ำดุจทะเลแหวกออก จนกลายเป็นหาดทรายขาวสะอาดเชื่อมเกาะสามเกาะอย่างอัศจรรย์ ทะเลแหวกเป็นกลุ่มของเกาะ 3 เกาะ ที่มีหาดทรายเชื่อมติดกันได้แก่ เกาะทับ เกาะหม้อ และ เกาะไก่ สามารถเดินข้ามจากเกาะไก่ไปยังเกาะทับได้ในยามน้ำลง หากจะให้ดีก็ควรจะเป็นในช่วงน้ำลงต่ำสุดในแต่ละวัน โดยเฉพาะในวันก่อนและหลังวันขึ้น 15 ค่ำ ราว 5 วัน ทะเลแหวกถือว่าเป็นไฮไลท์สำหรับแหล่งท่องเที่ยวทางทะเลของกระบี่เลยทีเดียว มาเที่ยวทะเลกระบี่ทั้งที ต้องมาเที่ยวทะเลแหวกให้ได้สักหนึ่งหน และรับรองเลยค่ะถ้าท่านเดินทางกับเราท่านได้เห็นทะเลแหวกแน่นอนค่ะ เพราะว่าเราเป็นเรือเหมาลำส่วนตัวเราจัดไห้ท่านได้แน่นอนเพราะว่าเราจะไปทะเลแหวกช่วงที่น้ำลดมากที่สุดค่ะ

:  ทะเลแหวก  :


มาที่ยวทะเลแหวกกระบี่ อย่าลืมกระโดดถ่ายรูปน่ะค่ะ

    


จากนั้นไปดำน้ำดูปะการังหลากหลายสีสันและดูปลาหลากหลายสายพันธ์ที่อ่าวค้างคาวหรือหน้าเกาะไก่

ดูปะการังหน้าเกาะไก่

สุดยอดจริงค่ะคอนเฟิร์ม

ยืนยันค่ะ


ชัวร์ค่ะเพราะว่าเป็นสหกรณ์เรือ ทุกอย่างอยู่ภายใต้การควบคุมจากภาครัฐ คนขับเรือการนำเที่ยวการบริการต้องผ่นการอบรม ความปลอดภัยผ่านมาตรฐานกรมเจ้าท่าและพานิชย์นาวี ราคามาตรฐานเดียวกัน เป็นธรรม เท่าเทียม เสมอภาค และมีประกันภัยผู้โดยสารไห้กับนักท่องเที่ยวทุกคนค่ะ

สนุกสนาน คึกคักกันเต็มที่ เครียดจากงานอย่าลืมมาผักผ่อน ปล่อยวาง ปล่อยตัวตามสบาย และ ระบายอารมณ์กันที่ทะเลแหวกนะค่ะ



มากระบี่ เที่ยวอ่าวนาง อย่าลืมมาใช้บริการของเรานะค่ะ ลุงตะวัน บริการขับเรือด้วยตัวเองเป็นบุคลดั้งเดิมในท้องถิ่นอ่าวนาง ประสบการณ์นานนับ 30 กว่าปี ตามคอนเซ็ปของเราค่ะ เที่ยวให้สนุกและมีความสุข มอบรอยยิ้มร่วมพัฒนาชุมชน สุขใจไปกับวิถีชีวิตชาวบ้าน ชุมชนบริการเอง ไม่ผ่านนายหน้า ราคาคนขับเรือ



อัตราค่าบริการ
โปรแกรม : ทะเลแหวก เกาะปอดะ เกาะไก่ เกาะทับ ถ้ำพระนาง อ่าวไร่เลย์

ราคา 2200 บาท จำนวนผู้โดยสาร ไม่เกิน 6 คน

ราคา 3500 บาท จำนวนผู้โดยสาร ไม่เกิน 12 คน

(ราคานี้รวม  อุปกรณ์หน้ากากดำน้ำ+ท่อหายใจ เสื้อชูชีพ ประกันภัยผู้โดยสาร )

หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://www.aonangboat.com หรือโทร ติดต่อคุณ เอื้อมเดือน (รับออเดอร์) 087 - 2742036 คุณ ตะวัน เกื้อเดช 093-6308302 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ต้องเกรงใจนะค่ะ แล้วพบกันค่ะ ขอบคุณค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ

สินค้าอื่นๆ ของ กูรูกระบี่

แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  เที่ยวทะเล เรือโดยสาร
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่