...Special Report: หนทางกลับบ้านของประตูสู่เซนต์เจมส์ ปาร์ก...

กระทู้ข่าว

...Special Report: หนทางกลับบ้านของประตูสู่เซนต์เจมส์ ปาร์ก...
Time for St James' Park gates to be put where they belong



ประตูใหญ่ที่ครั้งหนึ่งเคยตั้งตระหง่านกรำแดดฝนกว่าทศวรรษ คอยทักทายทูน อาร์มี่ที่จะเข้าไปเชียร์ทีมในเซนต์เจมส์ ปาร์ก บัดนี้กำลังเดินทางกลับมาอยู่ ณ จุดที่คู่ควร หลังสัญลักษณ์แห่งความภาคภูมินี้ถูกถอดตั้งแต่ช่วงทศวรรษที่ 90 และถูกเก็บไว้ที่บ้านตากอากาศวูลซิงตั้น ในนอร์ทธัมเบอร์แลนด์ ของเซอร์ จอห์น ฮอลล์ อดีตประธานสโมสร


ภาพฟ้องกาลเวลาที่ล่วงเลย หลายปีผ่านที่ประตูนี้นอนรอวันที่จะมีใครสักคนนึกถึง




นอนสงบนิ่ง รอวันได้ทำหน้าที่ของมันอีกครั้ง




บรรจงยกไปแปลงโฉม



ด้วยความร่วมมือของเจ้าหน้าที่สโมสร กลุ่มแฟนบอลนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วองก้า สปอนเซอร์ของสโมสร และเซอร์ จอห์นส์ แม็คพาย กรุ๊ป ในที่สุดประตูเหล็กที่ถูกสร้างขึ้นอย่างประณีต ก็ได้เดินทางกลับบ้านอีกครั้ง ด้วยงบบริจาคจากวองก้า การยกและขนส่ง ตลอดจนการปรับปรุงและติดตั้งใหม่แล้วเสร็จลง

เดเร็ก แลมเบียส กรรมการผู้จัดการของนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า เซนต์เจมส์ ปาร์ก เป็นสนามที่มีเอกลักษณ์ในตัวเองอยู่แล้ว และประตูสู่สโมสรนี้จะสิ่งที่แฟนๆ ได้ร่วมกันภาคภูมิใจ


เซอร์จอห์น ฮอลล์ กับประตูสโมสรที่ขึ้นสนิมจากการถูกละเลยในพงหญ้านับสิบๆ ปี



ด้าน ดาร์รีล โบว์แมน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของวองก้า เผยว่า ทุกฐานที่มั่นจำเป็นต้องมีประตูที่สง่างาม และนี่ก็ถึงเวลาแล้วที่เซนต์เจมส์ ปาร์ก และแฟนบอลจะได้พบกับเพื่อนเก่าครั้ง วองก้ายินดีที่จะช่วยทันทีที่ทราบแผนการที่สโมสรกับแฟนบอลคิดร่วมกัน

นับตั้งแต่สัญญาสปอนเซอร์ระยะ 4 ปี ระหว่างวองก้า กับนิวคาสเซิ่ล มีผลอย่างเป็นทางการ วองก้าซื้อลิขสิทธิ์ชื่อสนามคืน และเปลี่ยนกลับมาใช้ชื่อเซนต์เจมส์ ปาร์ก อย่างเป็นทางการอีกครั้ง รวมถึงทาสีทับบนหลังคาอัฒจรรย์ฝั่งกัลโลว์เกตให้เป็นสีเท่าเช่นที่เคยเป็นมา หลังจากเมื่อ 2-3 ปีที่ผ่านมานี้ หลังคานี้เคยเป็นพื้นที่โฆษณาของสปอร์ตส์ ไดเร็กท์

มัลคอล์ม ดิ๊กซ์ กล่าวในนามเซอร์จอห์น ฮอลล์ และกลุ่มแฟนบอลว่า การนำประตูสนามกลับคืนสู่เซนต์เจมส์ ปาร์ก เป็นไปตามแนวคิดของเซอร์จอห์น ฮอลล์และกลุ่มแฟนบอล ที่อยากให้นี่เป็นตัวอย่างของความร่วมมือระหว่างสโมสร แฟนบอล และชาวเมือง ในอนาคต

จากนี้เป็นต้นไปหวังว่าประตูเหล็กบานใหญ่นี้ จะเป็นเหมืองสัญลักษ์แห่งความสัมพันธ์ฉันเพื่อนระหว่างสโมสรฟุตบอลแห่งหนึ่งกับแฟนบอลของทีม...ตลอดไป


กลับบ้านเราเถอะนะ



-------------=============-------------
Thanks to www.chroniclelive.co.uk, www.nufc.co.uk.
Translated by NUFC1996: Don't allow your wounds to turn you into a person you are not.

โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่