ทรู บียอนด์ (True Beyond) ดีแตก กับความสับสนของพนง.ทรูช๊อป

กระทู้สนทนา
ทรู บียอนด์ (True Beyond) ดีแตก กับความสับสนของพนง.ทรูช๊อป วันที่ 8 มิ.ย. ผู้เขียนมีโอกาสได้ซื้อโทรศัพท์สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของทรูมูฟ รุ่น ทรู บียอนด์ (True Beyond)  โดยซื้อเครื่องไปเมื่อวันที่ 30 พ.ค. จากนั้นมามือถือก็ใช้งานได้เป็นปกติ จนกระทั่งวันที่ 6 มิ.ย.ในช่วงค่ำมือถือก็เกิดอาการรวน จอกระพริบและเครื่องก็ดับไปเลย เปิดไม่ติด

วันรุ่งขึ้นจึงได้นำเครื่องไปให้พนักงานทรูช๊อป สาขาเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ซึ่งพนักงานแจ้งว่าจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ ใช้เวลา 7- 14 วัน แต่ถ้าอยากให้ได้เครื่องเลยแบบไม่ต้องรอ แนะนำให้ไปที่ทรูช๊อป สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว ซึ่งด้วยความที่ผู้เขียนต้องใช้โทรศัพท์ในการติดต่อและจัดการงานหลายๆเรื่องจึงได้ตัดสินใจไปที่เซ็นทรัลลาดพร้าว แต่เมื่อไปถึงสาขาทรูช๊อปเซ็นทรัลลาดพร้าว พนักงานก็บอกว่า เครื่องทรู บียอนด์ (True Beyond)  ของสาขาที่นี่ไม่มีเครื่องเคลม ต้องส่งซ่อมเท่านั้นและต้องใช้เวลารอนานถึง 14 วัน

จากเหตุการณ์ดังกล่าวชี้ให้เห็นถึงนโยบายในบริการลูกค้าที่ไม่เป็นหนึ่งเดียวของทรูช๊อปโดยทั้งสองสาขาให้ข้อมูลที่ไม่ตรงกัน สร้างความลำบากและยุ่งยากให้กับลูกค้า นอกจากนี้โทรศัพท์เครื่องที่มีปัญหาน่าจะได้รับการเคลมหรือเปลี่ยนเครื่องเลยเพราะซื้อไปเพียง 1 สัปดาห์มีใบเสร็จกำกับว่าซื้อวันไหนที่ไหน ซึ่งต้องคอยติดตามดูต่อไปว่าภายในเวลา 14 วัน ผู้เขียนจะได้โทรศัพท์คืนหรือไม่ และทางทรูจะมีมาตรการในการชดเชยยังไงกับลูกค้าบ้าง

http://newslike.in.th/ทรู-บียอนด์-true-beyond/
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่