วันฮาโลวีน

[CR]ไทยพาณิชย์ลิสซิ่ง !@#$

กระทู้รีวิว
สบโอกาสต้องติดต่อ ไทยพาณิชย์ลิสซิ่ง
ก็เกี่ยวกับเรื่องทะเบียนรถ

อันดับแรกเลย ที่ตัวผมไม่มีอะไรในมือนอกจากหมายเลขทะเบียน
2. พยายามหาข้อมูลบริษัทใน Net ผ่าน Google.com

ได้เบอร์มา ก็โทร.ไป 022601200 ระบบแจ้งว่า "หมายเลขยังไม่เปิดให้บริการ"
โทร.เบอร์ต่อไป 026617744 ไม่มีคนเรับ !!!!

3. ลองดูใน Link 'YellowPages' มีเวปไซต์ด้วย www.scbls.co.th   ----> เป็นคนละบริษัทกันเลย
4. ค้นหาใหม่ผ่าน Google.com อีกครั้ง เปลี่ยนคีย์เวิร์ดใหม่ ได้เบอร์ใหม่มา 026617020 ก็โทร.ไป เธอบอกว่าโทร.ผิดค่ะ
5. โทร.ไป SCB แทนแล้วกัน 027777777 อุแม่เจ้า เจอ IVR ระดับเทพ ที่ต้องตั้งใจฟัง และกดอย่างตั้งใจ  
6. หลังจากที่ฟังไป 1 นาที ก็เสี่ยงกดตามที่เธอแนะนำคือ 91  เธอให้ใส่หมายเลขสัญญา !!!!!  ซึ่งผมไม่มี...... ใส่ผิด ๆ แล้วกด # หวังว่าจะให้เราได้คุยกัน Operator แต่.... ไม่เลย   จนผิดเกินเงื่อนไข
7. เพื่อนแนะนำให้กด 0 ไง   จัดเลย กด ศูนย์ อยู่นั่นแล้ว....     มันอ่าน Dialog ให้ฟังวนไปวนมา
8. วางหูใหม่ แล้วโทร.ไปอีกที ตั้งสติ ๆ ๆ ๆ ให้อยู่กับตัว
9. หลังจากรอจนนานเป็นนาทีแล้ว จบ Dialog แรกแล้ว วนเข้า Dialog ที่ให้ผู้ชายพูดสลับประโยคกับผู้หญิง แล้วเธอก็บอกว่า ต้องการติดต่อเช่าซื้อ my car my cash กด 5 นั่นแหละช่องทางสวรรค์แท้ ๆ

สรุปว่า
-เป็นระบบ IVR ที่ใช้งานยากมาก โดยเฉพาะไม่มี 0 ให้กด
-เมนูใน IVR เข้าใจยาก วกวน
-จะดีขึ้นถ้าให้แต่ละศูนย์มีเบอร์ตรงด้วยนะ ผมว่าจะสะดวกกว่าเข้ามาที่เมนูหลักอย่างเดียว
ชื่อสินค้า:   ติดต่อ ไทยพาณิชย์ ผ่าน IVR
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
Preview