เจมส์ จิรายุ ดังเกิน

เจมส์ จิรายุ ดังเกินไป โดนมือดีตั้งเพจแอนตี้ในเฟซบุ๊ก "อิเจมส์ จิรายุ กะเทยแมน จะเทียบกับหมาก" คาดคนทำเป็นแฟนคลับ หมาก ปริญ ด้านคนใกล้ชิด เจมส์จิ ไม่สนใจข่าวฉาว

            ได้รับฉายา ซุป'ตาร์สายฟ้าแลบ กับความโด่งดังเป็นพลุแตกเพียงชั่วข้ามคืน สำหรับพระเอกหนุ่มดาวรุ่งหน้าใหม่ เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข เจ้าของบท คุณชายหมอ ในละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายพุฒิภัทร ที่ทำเอาสาว ๆ กรี๊ดกันทั่วบ้านทั่วเมือง และพร้อมใจกันสมัครเป็นแฟนคลับของหนุ่มคนนี้กันเป็นแถว แต่เมื่อมีคนรัก ก็ต้องมีคนเกลียดเป็นของคู่กัน เมื่อมีมือดีสร้างเพจเฟซบุ๊ก "อิเจมส์ จิรายุ กะเทยแมน จะเทียบกับหมาก" ขึ้นมา ในลักษณะแอนตี้หนุ่ม เจมส์จิ ซึ่งหลายคนคาดว่าผู้ที่สร้างเพจดังกล่าวน่าจะเป็นแฟนคลับของพระเอกหนุ่มร่วมช่องอย่าง หมาก ปริญ หรือเปล่า เพราะมีชื่อ "หมาก" อยู่ในชื่อเพจด้วย

            ทั้งนี้ เพจดังกล่าวได้โพสต์ภาพหนุ่ม เจมส์ จิรายุ พร้อมระบุข้อความว่า "คุณหญิงหมอเมื่อไรจะจบ ขี้เกียจดูความแอ๊บแมน" ซึ่งก็ทำให้มีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็น และกล่าวหาว่า เจมส์จิ ไม่แมนเต็มร้อย ก่อนที่กลุ่มแฟนคลับของ เจมส์ จิรายุ จะไม่รอช้า สร้างเพจขึ้นมาโจมตีเพจแอนตี้ดังกล่าว ก่อนจะมีกระแสดราม่าด่าทอกันผ่านเฟซบุ๊ก จนกระทั่งเพจแอนตี้ได้ลบข้อความและรูปภาพดังกล่าวออกไป และปิดตัวลงในที่สุด โดยมีแหล่งข่าววงในระบุว่า กระแสแอนตี้ดังกล่าว ไม่ได้มีเพียงแต่ในเฟซบุ๊กเท่านั้น แต่ยังมีการปลุกระดมและรวมตัวกันอย่างเงียบ ๆ อีกด้วย ซึ่งก็ไม่รู้ว่าคนกลุ่มนี้จะเป็นกลุ่มแฟนคลับ หมาก ปริญ ตามที่ถูกอ้างชื่อไปตั้งในเพจแอนตี้ เจมส์ จิรายุ หรือเปล่า แต่คาดว่าน่าจะเป็นกลุ่มคนที่อิจฉาในความดังเกินหน้าเกินตาของพระเอกดาวรุ่งคนนี้นั่นเอง

            อย่างไรก็ตาม ได้มีการสอบถามเรื่องดังกล่าวไปยังคนใกล้ชิดของ เจมส์ จิรายุ เกี่ยวกับกระแสข่าวดังกล่าว ซึ่งคนใกล้ชิดได้ระบุว่า ตนเองและเจมส์ ไม่ได้สนใจกับข่าวคราวอะไรที่เกิดขึ้นมา เข้าใจว่าขณะนี้ เจมส์จิ กำลังมีชื่อเสียง เป็นธรรมดาที่มีคนรักแล้วก็ต้องมีคนไม่ชอบบ้าง คิดว่าคงไม่ไปสืบหรือหาว่าใครเป็นคนสร้างเพจแอนตี้ขึ้นมา เพราะมันไม่ใช่เรื่อง และไม่ว่าจะเกิดข่าวอะไรขึ้นมาตนก็คงเฉย ๆ เพราะอยากให้เจมส์มีความสามารถด้านการแสดงมากกว่าที่จะมีข่าวฉาวออกมา แต่ก็ต้องขอบคุณแฟนคลับและสื่อมวลชนที่คอยให้กำลังใจ ปกป้อง แนะนำ และติชม เจมส์ จิรายุ มาโดยตลอด

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram jirayu_jj
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่