ด่ากราดหญิงขายชาติ โพสด่า หน้ากากขาว เป็นสัญลักษณ์ถึงความพ่ายแพ้และสิ้นหวังจนเลือกที่จะปฏิบัติในแนวทางที่ผิด

เวลาคนโกรธหรือเคลียดจากความพ่ายแพ้จะพยายามหาหนทางที่ดูเหมือนสิ้นหวังเข้ามาแก้ปัญหาและดูเหมือนไม่ใช่วิธีการของปัญญาชน ผมเคยเล่นเว็บบอร์ด เล่นแคมฟรอก การโพสในลักษณะขวัดข้อความเซ้ำๆ แบบนี้เป็นลักษณะของเกรียน เด็กมัธยมที่โกรธจัด

การพ่ายแพ้ผลการเลือกตั้งทุกครั้ง การไม่สามารถประท้วงปิดถนนจนสามารถขับไล่รัฐบาลยิ่งลักษณ์ได้ การไม่สามารถดำเนินคดีโดยเลือกปฏิบัติทางกฏหมายกับรัฐบาลยิ่งลักษณ์ที่กำลังพยายามทำกันอยู่แต่ช้าไม่ทันใจ หรือแม้แต่การเอาทหารมาช่วยยึดอำนาจก็ไม่สำเร็จ

ทำให้นักวิชาการหลายคนผู้ดีหลุด โกรธจัด ด่ากราดดดผู้หญิงขายชาติ ลืมไปว่านั่นเพศแม่ตัวเอง เด็กมหาลัย คนวัยทำงานหลายคนเคลียดจัด และค้นพบว่าการโพสขวัดข้อความและการใส่หน้ากากขาวเป็นวิธีที่สนองต่อความเคลียด ความพ่ายแพ้ของตนเองได้ ทำให้เกิดการรวมตัวกระทำการในช่วงที่ผ่านมา

นักการเมืองฝ่ายค้น หนังสือพิมพ์เลือกข้างต่างเขียนข่าวหรือโพสในลักษณะเชิญชวนให้โพสแบบเดียวกับพวกหน้ากากขาว โดยหารู้ไหมว่า หน้ากากขาวเป็นสัญลักษณ์ของการล้มล้างสถาบันและเปิดโอกาศให้เสรีชน


ด่ากราดหญิงขายชาติ โพสด่า หน้ากากขาว เป็นสัญลักษณ์ถึงความพ่ายแพ้และสิ้นหวังจนเลือกที่จะปฏิบัติในแนวทางที่ผิด โกรธจัด เคลียดเพราะแพ้จนไม่รู้จะทำยังไงดีแล้ว หลงลืมอุดมการณ์ที่บอกว่าตัวเองรักชาติรักสถาบัน

พวกที่ตั้งทีมสมัคร facebook ใหม่หลายๆ ID อย่าลืมไปขอบคุณมาร์ค เขาด้วยล่ะ



ถ้าคุณคิดว่าวิธีการนี้เวิค และดี ขอให้อย่าลืมว่าคนไทยไม่ได้เล่น facebook ทุกคน คนส่วนใหญ่ไม่ได้เล่น facebook
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่