[เรือนสเน่หา] พ่อสุข VS พ่อเมือง คู่พี่น้องแฝดคนละฝา

กระทู้สนทนา
ขอบอกไว้ก่อนเลยว่า ส่วนตัวแล้ว ปลื้มนิว ชัยพล มากๆเลยค่ะ (อาจจะมีการอวยเกิดขึ้น ฮ่าๆๆๆ)

คือว่าติดตามละครเรื่องนี้ก่อนออกอากาศ เพราะได้ติดตามนิวมาก่อน พอได้รู้ว่านิวเล่นเรื่องนี้ด้วย ก็รอดูอย่างใจจดใจจ่อ และละครเรื่องนี้ก็ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ สนุกมากตั้งแต่ตอนแรก ยันปัจจุบัน รุ่นลูก ยิ่งสนุกมากขึ้น ทำให้ไม่กล้าลุกไปไหนเลย กลัวพลาด ดูในทีวีจบแล้ว ก็มานั่งดูในยูทูปต่อ ฮ่าๆๆๆ

หลายๆคนสงสัยว่า ทำไมฝาแฝดหน้าไม่เหมือนกัน ก็คือว่า เป็นแฝดคนละฝาจ้ะ  (เกิดจากไข่คนละใบ อสุจิคนละตัว (ถ้าข้อมูลผิดประการใดขอโทษมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ))



พ่อสุข คนพี่

(เครดิตภาพ : คุณ Ayaja ค่ะ)



พ่อเมือง คนน้อง

(เครดิตภาพ : เพจ New Chaiyapon ใต้หวันค่ะ https://www.facebook.com/media/set/?set=a.433731183387086.1073741833.386190364807835&type=3)

ตอนแรกที่เปิดตัวพ่อสุข รู้สึกว่า เฉยๆมาก แต่การแสดงทำเราอินมากๆเลยค่ะ โดยเฉพาะตอนที่พ่อสุขน้อยใจที่คุณชมไม่รักไม่เมตตาพ่อสุขเลย TT^TT พ่อสุขดูเป็นผู้ชายอบอุ่น สุขุม เพียบพร้อมจริงๆ ดูมีสเน่ห์มากๆ ฉากตอนที่เจอกัยสายหยุด ก็ทำเราเขินเหมือนกัน แต่ความรักของทั้งสองจะเป็นอย่างไร ก็ไม่รู้ (ไม่อยากอ่านสปอย กลัวไม่ได้ลุ้น >w<)

พ่อเมือง น่ารักมากกกกกกกกกกกกกก นิสัยใจร้อนเหมือนพ่อเลย (เมืองหน้าไม่คล้ายใครเลย ทั้งพ่อ แม่ พี่ชาย ฮ่าๆๆ แซวๆ)ชอบฉากที่เมืองกับคุณหนูเดือนเจอกัน นิวเล่นได้กวนประสาทมากเลยค่ะ เรายิ้มตามเลยอ่ะ น่ารักจริงๆเลย พ่อนิวเบบี้เฟซ อยากเข้าไปหยิกแก้มเสียจริง





ดูตัวอย่า่งตอนต่อไปแล้ว ยิ่งทำให้อยากดูมากๆๆๆ ฮาฉากที่เมืองไปหาคุณหนูเดือนที่บ้านแล้วเรียกคุณหนูต่อหน้าคุณพ่อว่า เมียจ๋า ฮ่าๆๆๆๆๆ คุณพ่อถึงกับเงิบบบบบบ

อยากให้ออนแอร์ทุกวันเลยค่ะ ละครสนุกจริงๆ >w<


[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แก้ไขข้อความเมื่อ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่