ขอระบายการทำงานของเจ้าหน้าที่call center ของทรูอีกรอบ

กระทู้สนทนา
เนื่องด้วยเมื่อเช้าเวลา09.00น. อินเอตร์เนตใช้งานไม่ได้ เลยโทรสอบถามทางทรู
ผม  :  แจ้งเรื่องอินเตอร์เนตใช้งานไม่ได้ครับ
call center : อาการเป็นยังไงคะ
ผม  :  เข้าอินเตอร์เนตไม่ได้เลยครับ เหมือนไฟที่dsl มันดับไปครับ
call center : เดี่ยวขอรับเรื่อง ไว้ก่อนนะคะ แล้วจะประสานงานเจ้าหน้าที่ที่เกียวข้อง แล้วจะติดต่อกลับไป
ผม  :  (คิดในใจ คำนี้อีกแล้ว เดี่ยวติดต่อกลับไป) แต่ก็ตอบไปว่าโอเคได้ครับ เพราะผมต้องรีบออกไปทำธุระข้างนอก
แล้วก็วางสายไป
เนื่องจากวันนี้ยุ่งทั้งวันเลยจนลืมไปเลยว่าแจ้งเรื่องอินเตอร์เนตไว้ จนประมาณ3ทุ่มเข้าไปซื้อของที่7-11 นึกได้ว่าบิลค่าบริการอินเตอร์เนตของเดือนนี้ยังไม่มา และใกล้จะครบกำหนดแล้ว(รอบบิลวันที่24) เลยโทรไปสอบถามทรูอีก
ผม  :   สอบถามเรื่องรอบบิลครับ ว่ายังไม่ได้รับใบแจ้งค่าบริการของเดือนนี้
call center : สอบถามข้อมูลส่วนตัวและแจ้งเลขที่อ้างอิงเพื่อนำไปจ่าย และอธิบายว่าทำไมถึงไม่ได้รับ
ผม  : เลยสอบถามถึงเรื่องที่แจ้งอินเตอร์เนตใช้งานไม่ได้ที่เมื่อเช้าโทรเข้ามาแจ้งไว้
call center : ขอตรวจสอบซักครู่นะครับ....
                  แจ้งเข้ามาตอนกี่โมงครับ ไม่มีเจ้าหน้าที่บันทึกและประสานงานมาเลยครับ
ผม :  อ้าว ก็แจ้งไปตอน9โมงเช้า ทางคุณก็บอกว่าจะติดต่อกลับมา ทำไมทางคุณถึงบอกว่าไม่มีการแจ้งเข้ามาและไม่มีการบันทึกเรื่องไว้ล่ะ
call center : เดี่ยวขอตรวจสอบและประสานงานให้อีกทีครับ พร้อมคำขอโทษ
ผม : ทั้งอึ้งและโมโห เลยบอกไปว่าถ้าผมกลับถึงบ้านแล้วยังใช้งานไม่ได้จะให้ผมทำยังไง เพราะตอนนี้ผมก็ยังอยุ่ข้างนอก
call center : อธิบายวิธีต่างๆถ้าหากยังใช้งานไม่ได้
ผม  : ขอบคุณครับ แล้วก็วางสายไป
เรื่องที่ผมอยากระบายคือผมข้องใจกับการบริการของทางcall center ของทรูมาก
1.โทรไปแจ้งแต่เช้า แต่กลับบอกว่าไม่มีการประสานงานและบันทึกเรื่องไว้
2. ที่บอกว่าจะติดต่อกลับ จนถึงเวลานี้ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่คนไหนติดต่อกลับมาเลย

นี่ถ้ามีอินเตอร์เนตค่ายไหนที่สะดวกและบริการดีกว่านี้ผมย้ายแน่ เบื่อกับการบริการของค่ายนี้มาก เจอปัญหาติดๆกันสองครั้งเลย
http://pantip.com/topic/30351279
แสดงความคิดเห็น
Preview
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Mobile Operator truemove