ฮือฮา !! หลิวเสี่ยวชิ่ง ดาราดังจากจีน ในวัย 61 ปี ขึ้นแท่นแม่มดสวยที่สุดอันดับ 2 ของโลก !!!

กระทู้สนทนา
หลิว เสี่ยวชิง นักแสดงจากจีน คว้าตำแหน่ง แม่มดสุดสวยอันดับสองของโลก จากรายการวาไรตี้โชว์ของญี่ปุ่น ที่น่าทึ่งคือ หลิว เสี่ยวชิง ได้ตำแหน่งทั้งที่อายุมากถึง 61 ปี



          เมื่อไม่นานมานี้รายการทีวีโชว์ของญี่ปุ่น ได้สร้างความอึ้งทึ่งให้กับแฟนรายการไปตาม ๆ กัน เมื่อมีการจัดอันดับ "บิมาโจ" หรือ "แม่มดสุดสวย" อันเป็นคำที่ชาวเน็ตญี่ปุ่นใช้เรียกสาวใหญ่วัย 40 อัพ ที่ดูแลรักษารูปร่างและความงามของตัวเองเป็นอย่างดี จึงดูอ่อนเยาว์เป็นอมตะราวกับแม่มดแสนสวย และปรากฏว่าอดีตดาราดังคนสวยจากแดนมังกร หลิว เสี่ยวชิง ซิวอันดับสองไปครอง




บูเช็คเทียน จอมนางเหนือแผ่นดิน


2013 จากเรื่องวีระบุรุษราชวงศ์สุย-ถัง


รับบทเป็น องค์หญิง


ภาพจาก https://www.facebook.com/weloveliuxiaoqing


          เมื่อรูปของเธอปรากฏบนจอมอนิเตอร์ก็เรียกเสียงฮือฮาจากแขกผู้ร่วมรายการ เพราะดูยังไงอดีตดาราสาววัยดึกคนนี้ก็ยังดูเป๊ะและตึงทุกกระเบียดนิ้ว ยิ่งเมื่อเปิดเผยอายุจริงของเธอว่าล่วงเข้าไปปีที่ 61 แล้ว ก็ยิ่งสร้างความเซอร์ไพรส์ โดยเฉพาะในกลุ่มชาวเน็ตแดนมังกร เพราะขนาดคนจีนเองยังไม่ค่อยมีใครรู้อายุที่แท้จริงของอดีตดาราคนสวยคนนี้เท่าไรนัก


          ทั้งนี้ หลิว เสี่ยวชิง สมัยยังสาว ๆ มีผลงานภาพยนตร์จีนหลายเรื่อง รวมทั้งรับบทบาทสำคัญซูสีไทเฮา (1989) ที่ทำให้เธอได้รับรางวัลทางการแสดงมากมาย รวมทั้งบทบาทบูเช็กเทียน ซึ่งเธอกลับมารับบทเดิมแม้หนังจะรีเมคไปถึง 2 ครั้ง (1994, 2006) แต่ดีกรีความสวยนั้นไม่มีหย่อนลงไปเลยจริง ๆ ในช่วงหลังเธอผันตัวเป็นนักธุรกิจ และกลายเป็นนักธุรกิจที่ร่ำรวยที่สุดในจีนอันดับที่ 45

"หลิวเสี่ยวชิ่ง"ดาราจีนที่มีผลงานเป็นที่โด่งดังและเป็นที่ยอมรับ แม้วัยจะล่วงมา 60 ปีแล้วก็ตาม แต่เธอยังคงรักษาความงามเอาไว้ไม่สร่างซา คนไทยอาจจะไม่คุ้นเคยกับชื่อนี้เท่าไหร่แต่ถ้าเป็นแฟนหนังจีนโดยเฉพาะ"บูเช็คเทียน" ซึ่งตอนนี้หลิวเสี่ยวชิ่งกลับมารับบทนี้ถึง3ครั้ง รับรองไม่มีใครไม่รู้จักเธอ อีกเรื่องคือซูสีไทเฮา บทบาทที่สร้างชื่อเสียงกับเธออย่างยิ่งกับหนังจีนในยุคบุกเบิกเปิดในตลาดเมืองไทยที่นำออกทั้งสองภาค และยังมีผลงานทางด้านการแสดงอีกมากทั้งละครเวที ภาพยนตร์อิงประวัติศาสตร์อีกมากและไม่ได้อิงประวัติศาสตร์เธอเกิดวันที่ 30 ตุลาคม 1951 พื้นฐานด้านดนตรีและศิลปะการแสดงและมีผลงานการแสดงมากมาย ด้านการแสดงถือว่าเป็นนักแสดงที่มีประสบการณ์และความสำเร็จอย่างสูงเป็นราชินีหนังจีนแผ่นดินใหญ่ที่ชาวจีนภูมิใจและเป็นที่จดจำมายาวนาน


ใครที่เคยดูบูเช็คเทียน จะรู้ว่าเธอน่าหลงมาก สวยจริงๆค่ะ


อันนี้ บูเช็คเทียน 2011 ค่ะเตรียม ฉายไทย ^^


ศึกทะลุฟ้า ตระกูลหยาง 2011

ติดตามข่าวสารของหลิวเสี่ยวชิ่งได้จาก  https://www.facebook.com/weloveliuxiaoqing

FC Liuxiaoqing of Thailand
" ครอบครัวของคนรักหลิวเสี่ยวชิ่ง เยี่ยม
แก้ไขข้อความเมื่อ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่