[CR] โบรชัวร์Nissan Navara us spec มากับเครื่องเบนซินv6สูบ 4000ccและอุปกรณ์ภายในที่จัดเต็ม!!

กระทู้รีวิว
สวัสดีครับ วันนี้ขอนำเสนอรถกระบะnissan frontier(navara)ของอเมริกาจากโบรชัวร์ โดยมีหน้าตาที่หล่อดุดันกว่าบ้านเราเยอะภายในก็หรูกว่ามากแถมยังมีเบนซินv64000ซีซีแรงมหากาฬให้เลือกอีก ต่างหาก เริ๋มกันเลยดีกว่า



ไฟหน้ากระจังหน้ากันชนหน้าไฟตัดหมอกไม่ล้อก็คนละลายเหมือนบ้านเรามีคิ้วที่ข้างประตูด้วยส่วนตัวผมว่าดูดีกว่าเยอะ

อันนีรุ่นdesert runnerได้โชคอัพbilsteinยางBFGoodrichขนาด265/75R16ภายในเบาะผ้าลายสปอร์ตหน้าปัดพื้นขาวดูคล้ายๆพวกซีวิคไทพ์อาร์สมัยก่อนดูดีกว่าของไทยตั้งเยอะเบาะผ้าสีดำลายสปอร์ตโดยเบาะคนขับปรับได้8ทิศทางเครื่องเสียงรองรับipod bluetooth usbพวงมาลัยมัลติฟังชัน

เครื่องยนต์มีเบนซินv6รหัสVQ40DE 4000ซีซี261แรงม้าพร้อมเกียร์ธรรมดา6สปีดและออโต5สปีดและเบนซิน4สูบรหัสQR25DE 2500ซีซี152แรงม้าพร้อมเกียร์ธรรมดา5สปีดและออโต5สปีดรุ่น2500ตัวเดียวกับที่จะมาขายในไทยรุ่นcng แต่ก็อยากให้เบนซินv6มาขายในไทยจริงๆแต่ก็เป็นไปได้ยากเพราะน่าจะโดนภาษีจนอ่วมอรทัย

โชว์แชชซีขนาดใหญ่พร้อมABS EBDมีVDC(vehicle dynamic control)ก็ESPนี่แหละและABLS(Active Brake Limited Slip)ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีหรือลื่นไถลนี่แหละประมาณนี้บอกไม่ถูก55
รุ่นpro-4xมีระบบABLSยางBFGoodrichขนาด265/75R16โชคอัพbilstein
ระบบhill start assist ช่วยให้ไม่ให้รถไหลขณะอยู่บนทางชัน(ของไทยน่าจะให้นะ)
ระบบHill descent controlช่วยเบรคขณะลงทางชัน
ระบบElectronic locking rear differentialโดยช่วยเหลือเมื่อกำลังรถในขณะลุยทางออฟโรดไม่พอจะถ่ายทอดกำลังให้ล้อคู่หลังเท่ากัน(ไม่รู้แปลมั่วเปล่านะ55)
กระบะท้ายที่อเนกประสงค์

ภายในหรูจนน่าอิจฉาจริงๆโดยคอนโซลหน้าไม่เหมือนบ้านเรามีหน้ากากคอนโซลสีเงินครอบมาด้วยหน้าปัดพื้นขาวดูดีกว่าเยอะมีcruise controlเครื่องเสียงมีจอ5.8นิ้วพร้อมเนวิเกเตอร์มีbluetoothด้วยแบบบิ้วอินของRockford Fosgateพร้อมลำโพง10ตัวและระบบแอร์ออโตแยกอิสระอีกด้วยสุดยอดไปเลย
เจ๋งกว่าของไทยตั้งเยอะ ถ้านาวาราในไทยไมเนอร์เชนจอีกรอบผมว่าน่าจะเอาภายในกับอุปกรณ์ความปลอดภัยของอเมริกามาท่าจะดีนะเหมือนอเมริกานะก็น่าจะพอทำให้ยอดขายดีขึ้นอีกนะ ลำพังผมว่าเครื่องกับเกียร์อะไรก็โอเคอยู่แล้ว นิสสันไทยน่าจะใจปล้ำใส่อุปกรณ์พวกนี้มาหน่อยน่าจะพอต่อกรกับพวกออนิลทั้งหลายได้
ชื่อสินค้า:   โบรชัวร์ nissan frontier
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่