[CR] <<<<Review>>>> กัปตันลูกชุบชวนเที่ยวเวียดนามเหนือ ตอนที่ 12 - Hanoi Elite Hotel, a hidden gem in

[CR]

สวัสดีครับ อมยิ้ม30อมยิ้ม30อมยิ้ม30

ก่อนที่ผมจะรีวิวเที่ยวในเมืองฮานอย (Hanoi, Vietnam) ผมขอคั่นด้วยรีวิวที่พักที่ฮานอยของผมในทริปนี้ก่อน ครั้งนี้ผมเลือกพักที่ Hanoi Elite Hotel ครับ พักอยู่ที่นี่เป็นเวลา 4 วัน 3 คืน จริงๆแล้วที่ในเครือนี้มีเยอะมากครับ แต่ในครั้งนี้ผมเลือกพักที่นี่ ตอนแรกหาอยู่หลายที่เหมือนกันครับ แล้วก็มาถูกใจที่นี่ ด้วยราคาและบรรยากาศภายในห้องพักของที่นี่ บวกกับอีกอย่างคือ ที่พักตั้งอยู่ไม่ไกลนักจากแหล่งท่องเที่ยวที่ผมจะไปเที่ยวในทริปนี้

Hanoi Elite Hotel มีลักษณะเป็นตึกครับ ไม่มีลิฟท์ ไม่มีพื้นที่รอบๆตัวโรงแรม ตามแบบสไตล์ที่พักในเมืองฮานอยทั่วๆไป และตั้งอยู่ในย่าน Old Quarter เอาเป็นว่าลองไปชมรีวิวครั้งนี้ในแบบฉบับของ กัปตันลูกชุบ กันเลยดีกว่าครับ ^_______^ (เวลาประเทศเวียดนามเท่ากับเวลาในประเทศไทยนะครับ อีกเรื่องคือการเดินทางในครั้งนี้ของผมคือเมื่อเดือนมิถุนายน 2011 รีวิวดองเค็มไปหน่อย ข้อมูลบ้างอย่างอาจมีการเปลี่ยนแปลงตรวจสอบอีกครั้งก่อนการเดินทางนะครับ ^___^ )

ขอเสริมอีกเรื่องใครมี Facebook แวะมาทักทายพูดคุยกันได้นะครับที่  Facebook- กัปตันลูกชุบ (captain lookchoob) ขอบคุณครับ ^________^

รีวิวการเดินทางในทริปนี้ตอนก่อนหน้า กดด้านล่างนะครับ อมยิ้ม33

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

ชื่อสินค้า:   Hanoi Elite Hotel, Hanoi, Vietnam
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่