ปัญหา AIS 3G ใหม่

กระทู้คำถาม
ผมได้รับการเปลี่ยนเป็น AIS 3G ใหม่เมื่อวานนี้ครับ (1 พ.ค. 2556) และก็ใช้งานได้เป็นอย่างดี ความเร็วเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด จนกระทั่งเมื่อเช้านี้ครับ ได้รับ SMS แจ้งว่าใช้เน็ตครบแล้ว ซึ่งผมก็สงสัยว่าผมใช้เน็ตครบได้อย่างไร ทั้งที่ Package ของผมใช้ Internet แบบ Unlimit ความเร็วสูงสุดรวม 1GB พอเข้าไปเช็คใน eService ก็พบว่า รอบบิลค่าโทรศัพท์ของผมเปลี่ยนไปเป็นเริ่มวันที่ 1 พ.ค. (จากเดิม 8 พ.ค.) อันนี้ก็พอเข้าใจครับ แต่พอจะเช็คว่าใช้ 3G เกิน 1GB แล้วเท่าไหร่ก็ไม่มีข้อมูลขึ้นเลยครับ

เท่าที่ที่เข้าใจคือ 3G ใหม่จำกัดปริมาณการใช้ใช่หรือเปล่าครับ แล้วพอครบก็จะกลับไปใช้ Package 3G เดิมใช่หรือเปล่า แบบนี้ถ้าผมจะใช้ 3G ใหม่มากกว่านี้ ผมจะต้องสมัคร Package ใหม่หรือเปล่า พอจะโทรไปเข้าไปเช็คที่ Call Center ทั้ง 1175, 1148, 022719000 ก็ไม่สามารถติดต่อได้ทั้ง 3 เบอร์เลยครับ

AIS Call Center ใน Pantip ช่วยตอบด้วยครับ

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่