[SR] รีวิว Samsung Galaxy S4 การกลับมาของราชา ครั้งนี้แพรวพราวกว่าเดิม : ตอนจบ

กระทู้รีวิว
มาถึงตอนจบแล้วครับใครสนใจ Samsung Galaxy S4 ไปอ่านรีวิวที่ผมเขียนแบบละเอียดยิบกันได้เลยครับ^__^ สำหรับ Samsung Galaxy S4 มาคราวนี้ก็เป็นการพัฒนาขึ้นอีกขั้นทั้งในเรื่องสเปคและฟังก์ชั่นครับ จากเมื่อครั้งเปิดตัว Samsung Galaxy S3 ตอนนั้นมีแต่คนตื่นเต้นในฟังก์ชั่นใหม่ๆที่ Samsung ใส่เข้ามาเยอะมากๆ ในตอนนั้นถึงขนาดที่เรียกว่า Samsung เน้นขายประสบการณ์การใช้งานมากกว่าขายเรื่องสเปคเลยละครับ มาในวันนี้ Samsung Galaxy S4 ก็ไม่ทำให้ผิดหวังเรื่องฟังก์ชั่นใหม่ๆครับ เพราะขนใส่เข้ามาเต็มที่กว่าเดิมซึ่งส่วนตัวเท่าที่ลองทดสอบดูก็มีทั้งที่รู้สึกประทับใจและรู้สึกว่ายังควรต้องปรับปรุงนะครับ แต่ผมว่าทุกๆฟังก์ชั่นที่ใส่มาคราวนี้มันดูน่าตื่นเต้นดีครับส่วนจะเอาไปใช้จริงในชีวิตประจำวันได้แค่ไหน ผมว่ามันออกแนวเน้นโชว์ซะส่วนใหญ่นะครับ5555 แต่ไม่ใช่ว่าไม่ดีนะผมว่ามาถูกทางแล้วละ ความน่าตื่นเต้นและน่าทึ่งมันคือสิ่งที่ทำให้ผู้ใช้งานประทับใจและอยากได้เป็นเจ้าของครับ

ที่มา http://www.appdisqus.com/devices/samsung-galaxy-s4-review-final



Samsung Galaxy S4 มาพร้อมกับ Android 4.2.2 Jelly Bean ครอบทับด้วย TouchWiz UX โดยลูกเล่นต่างๆในเครื่องมามาแนว LG Nexus 4 ต้นแบบของมือถือ Android ทุกตัวรุ่นล่าสุดครับ การใช้งานของ Samsung Galaxy S4 นั้นไหลลื่นดีมาก สัมผัสดูเป็นธรรมชาติรวมทั้ง Widget ต่างๆล้วนดูสวยงาม และเอฟเฟคในการปลดล็อคหน้าจอแบบใหม่ดูสวยและเข้ากับ Wallpaper ที่ให้มามากครับโดย Samsung Galaxy S4 จะมีสโลแกนในไทยเพราะๆว่า “ให้มือถือเป็นทุกอย่างสำหรับคุณ” และสโลแกนสากลคือ Life Companion หวานแหววมาเชียว อิอิ
ชื่อสินค้า:   Samsung Galaxy S4
คะแนน:     
**SR - Sponsored Review : ผู้เขียนรีวิวนี้ไม่ได้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง แต่มีผู้สนับสนุนสินค้าหรือบริการนี้ให้แก่ผู้เขียนรีวิว โดยที่ผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนอื่นใดในการเขียนรีวิว
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่