แชร์ประสบการณ์ ทูมูฟ Truemove H

กระทู้สนทนา
ใช้วิจารณญาน ในการอ่ายนะค่ะ

คือ เราเคยใช้ทูมูฟประมาณเดือนมิถุนา 55 แล้วเราโทรไปปิดสัญญานโทรศัพท์ประมานเดือนสิงหา ตอนนั้นเราใช้โปร 899 อยู่
พอเราระงับสัญญาน เราก้อถามพนักงานเกี่ยวกับเรื่องนร้ แล้วเราก้อเข้าใจว่ามันจะปิดโปรด้วย ซึ่งคอลเซนเติร์บอกข้อมูลเราไม่หมด
อีกอย่างเราก้อยอมรับว่า เราเข้าใจผิดไปเองในเรื่องนี้ แล้วเราก้อไม่ได้ใช้ซิมนั้นอีกเลย พอประมาณตุลาเราต้องการจะใช้อีกเลยไปเปิดสัญญาน
ที่ตัวแทนของทรูแถวบ้าน เค้าบอกมียอดค้างอยู่ 5000 เรางง เลย พี่ที่ตัวแทนเค้าบอกเด่วยื่นเรื่องระงับโปรแล้วขอลดค่าใช้จ่าย
ในส่วนที่เราไม่ได้ใช้ให้ แล้วจะติดต่อมา พอมาเดือนมกรา 56 มีหนังสือแจ้งมาที่บ้านว่า เรามียอดค้างอยู่ 7000 บาท เราไปถามพีาตัวแทน
เค้าบอกว่า เค้ายื่นเรื่องปิดโปรให้แล้ว  ในคอมก้อมีหลักฐานแต่ทำไมเงินยังไหลอยู่ เค้าก้อส่งเรื่องไปทางศูนย์ แต่ไม่ได้รับการตอบกลับ  
นี่จะขึ้นเดือนพฤษภาแล้ว ยังไม่มีการดำเนินการใดๆเลย แล้วเมื่ออาทิตที่ผ่านมา มีหนังสือแจ้งว่า เรามียอดค้างชำระอยู่หมื่นกว่าบาท
ทั้งที่เราไม่ได้ใช้ โปรก้อปิดแล้ว ทรูมูฟต้องการอะไรกับลูกค้า ?? เราไม่รู้ว่ากับคนอื่นเคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้ไม๊ แต่เรารู้สึกไม่ดีกับทรูมาก
ณ ตอนนี้ เราอยากได้เบอร์เดิมคืน ใครเคยเจอ ช่วยบอกหน่อยนะค่ะ 🙏🙏🙏
ขอบคุนค่ะ ยิ้ม
แสดงความคิดเห็น
Preview
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  truemove H