Game Of Thrones Season 3 Episode 4 [ Spoil !! ]

กระทู้สนทนา

Episode นี้ดำเนินเรื่องสนุกมากครับ สังเกตุมา 2 Season ว่าตอนสนุก ๆ จะเริ่มตอนที่ 4 ตลอดเลย คล้าย ๆ 3 ตอนแรกปูทาง ในตอนนี้สนุกมากครับ   โดยเฉพาะ 5 นาทีสุดท้ายทำเอานั่งไม่ติดเลย



ในตอนนี้เปิดเรื่องที่ เจมี่ หลังจากที่โดนตัดมือ Episode ที่แล้ว   ระหว่างทางเจมี่ก็ขอน้ำกิน  โดยเจ้าคนที่ตัดมือให้กินฉี่แทน  เจมี่คว้าดาบไว้มือซ้ายแล้วสู้กับพวกนั้นสักพัก แต่ก็ล้มลงไปเพราะไม่ถนัด  โดยบริแอนลงมาช่วยและบอกให้หยุด   หลังจากนั้น บริแอน ได้บอก เจมี่ว่า เขารู้ว่าเจมี่ช่วยเขาไม่ให้โดนข่มขืน   และ บริแอน ถามว่าทำไมถึงช่วย  แต่เจมี่ไม่ตอบ




Bran ฝันถึงอีกา 3 ตาอีกแล้ว โดยในฝันเขาปีนขึ้นไปหาอีกา  ระหว่างนั้น  แม่ของเขาก็มาว่าแบรนโดยบอกว่าห้ามปีนอีกต่อไป  แบรนตกใจและตกจากต้นไม้ แล้วก็ตื่น




ทาง King Landing...  Joffrey พา Lady Margaery ทัวร์สุสาน โดยมี Cersei และ คุณย่า Olenna มาด้วย  ระหว่างนั้น Maegaery ได้บอก Joffrey ว่าให้พบฝูงชน  โดยทั้งคู่ก็ไปพบฝูงชน  โดย Cersei ไม่พอใจ  หลังจากนั้น  Cersei  ก็ไปบอก  Tywin ว่า  พวก Tyrell เป็นปัญหา...  สู้ต่อไปนะ Margaery ร้ายจริง ๆ ....



ที่บ้าน Cruster คนในกลุ่ม Night Watch ได้ไปว่า Cruster ว่า Bastard  โดย Cruster วิ่งเข้าไปแทงคนนั้น แต่กลับโดนแทงเข้าที่คอก่อน     ระหว่างนั้น  Mormont เห็นเหตุการณ์เขาก็จะฆ่าคนที่แทง  ระหว่างนั้น  Rast  ก็แทง  Mormont  เข้าที่หลัง และแทงย้ำไปอีก Sam  เห็นเหตุการณ์ก็ไปพา  ผู้หญิงคนที่สนิทกับเขาและลูก ๆ หนีไปด้วยกัน   ในตอนนี้ สงสาร Mormont มากเลย ถ้า Jon อยู่นะ คงสนุกกว่านี้แน่ !!!




กลุ่ม Brotherhood Without Banner  ได้พาคณะกลับไปที่ถ้ำโดยพา The Hound  ไปหา Lord Beric Dondarrion  โดย Beric ได้บอกว่าเขาถามจับพี่ชายของ The Hound  โดยกลุ่มนี้โทษว่า The Hound ฆ่าเด็ก Targaryen แต่เขาบอกว่าเขาไม่เคยแตะต้องเด็กคนนั้นเลย โดยเด็กคนนี้ที่กล่าวถึงจะได้รู้ว่าคือใครต่อไป หลังจากนั้น  Arya  บอกว่า The Hound ฆ่าเด็กที่ชื่อ Mycah ที่ซ้อมดาบด้วยกันใน Season แรก โดย Beric จะตัดสินด้วยการประลอง  โดยคนที่จะประลองกับ  The Hound คือ Beric เอง   




ที่เมือง  Astapor  แดเนริส  แลก  มังกรเพื่อแลกกับ ทหารรับจ้าง จำนวน 8,000  นาย โดยหลังจากมอบเสร็จแล้ว  มังกรไม่ยอมรับหัวหน้าค้าทาส    แดเนริสได้บอกกับคนค้าทาสว่า  มังกรไม่ใช่ทาส และ แดเนริสบอกมังกรว่า  Dracarys  และมังกรก็เผาหัวหน้าค้าทาส  และตอนนี้กองทัพของ Mother Of Dragon มีมังกร 3 ตัว และทหารอีก 8,000  คน  ติดตามกันต่อไปครับ



ปล. มีใครคิดเหมือนผมมั่งว่า  King Landing โทนสีเหลืองตลอดเลย  หรือว่าชินกับผมของ Lannister หรือ ?!>?


ปล.2 อีก 6 ตอนน่าจะสนุกขึ้นแล้วเนาะ เพราะมันเป็น Thrones Style ..




แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่