โน๊ตบุ๊ค asus

กระทู้คำถาม
สวัสดีคะ ^^
         ดิฉันได้ซื้อโน๊ตบุ๊คตอนต้นเดือนธันวาปีที่แล้ว  ดิฉันดีใจนะที่สามารถเก็บซื้อได้ตนเองครึ่งหนึ่งส่วนอีกครึ่งก้อของพ่อกับแม่  แต่ก้อย่าเสียดายเหมือนกัน  เชื่อมั้ยว่า  เครื่องที่ดิฉันได้ซื้อมา  ฉันส่งไปเคลมแล้ว  3  ครั้งเพราะ  โน๊ตบุ๊คที่ได้มามันมีปัญหาคือ  หน้าจอมันลายเป็นเส้นๆ  มองเห็นพื้นหลัง(เดปท็อป)  ได้รางๆ 3 ครั้งที่ผ่านส่งเคลมที่ the value ของ asus สาขาหาดใหญ่ ครั้งนี้ก้อเป็นครั้งที่ 4 แล้ว  ส่งเคลมไปไกลถึงกรุงเทพ  
          จากเรื่องที่เล่ามา  เราอยากทราบเหลือเกินว่า  ถ้าจะเคลมเครื่องใหม่ต้องทำอย่างไรบ้าง  เสียใจและเสียความรู้สึกนะที่ส่งเคลมไม่รู้กี่ครั้งแต่อาการเดิมก้อโพล่มา  เหมือนเดิม  ยี่ห้อนี้เป็นที่ยอมของคนทั่วโลก  แต่เปลี่ยนเครื่องใหม่ไม่ได้เลยหรอ?  หรือเราต้องทนใช้ทนพบกับปัญหาซ้ำๆ  ซึ่งเป็นปัญหาที่ตัวเราไม่ได้ก่อขึ้นเอง  แต่มันเป็นมากับตัวเครื่องแล้ว   คิดดูอีกครั้งถ้าซื้อเครื่องมือสอง  อย่างน้อยก้อได้รู้มันเป็นเครื่องมือสอง   แต่นี้มันมือหนึ่ง  บอกได้คำเดียวคะ   เสียความรู้สึก
          ใครที่พอจะทราบวิธีเคลมเครื่องใหม่อะไรยังไง   ช่วยตอบคำถามด้วยนะคะ  ขอบคุณคะ
แสดงความคิดเห็น
Preview
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ฮาร์ดแวร์ คอมมือใหม่ ร้องทุกข์