[CR] ++Mini Review>>Resotel Riverkwai Bridge Hotel>>


   สวัสดีวันสงกรานต์ครับ เจอกันอีกครั้งครับ จริงๆแล้ว กะว่าสงกรานต์จะนอนอยู่บ้านซักหน่อย คุณทนายที่บ้านให้จัดทริป หาที่พักผ่อนเล่นน้ำสงกรานต์ ก็เลยเกิดทริปนี้ขึ้น ตอนแรกกะว่าจะไปพัทยา แต่ดูแล้วคลื่นมหาชนคงมากมาย ปกติพัทยารถก็ติดเยอะอยู่แล้ว ถ้าสงกรานต์นี้คงไม่ต้องพูดถึงไหนจะเวลาเดินทางกลับอีก รถคงติดมากมาย

   หลังตัดสินใจอยู่ซักพัก ก็เลยคิดว่าหาที่ๆคนไม่เยอะดีกว่า ก็เลยตัดสินใจมาเที่ยวที่กาญจนบุรีครับ ตัดสินใจไม่ผิดครับ วิ่งมาจากกรุงเทพ ฉลุยมากมาย จนถึงตัวเมืองแล้วก็ยังเงียบสงบระหว่างทางไม่มีใครเล่นน้ำเลย นึกว่าจะกร่อยซะละที่ไหนได้ เค้าจัดโซนนิ่งให้เล่นน้ำกันครับ แล้วที่สำคัญโชคดีมากมาย บริเวณที่เล่นน้ำนี่อยู่ตรงหน้าโรงแรมที่เราจะพักเลยครับ เลยมารีวิวโรงแรมให้ได้ชมกัน ยังมีเวลาอีกสองวันเผื่อใครยังหาที่สาดน้ำไม่ได้ลองแวะเวียนมาพักที่นี่ดูครับ ไม่ไกลจากกรุงเทพเท่าไหร่ โรงแรมที่จะพาไปชมกันวันนี้คือโรงแรม Resotel Riverkwai Bridge ครับ
ชื่อสินค้า:   Resotel Riverkwai Bridge
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่