[CR] เที่ยวปีใหม่ 2556 เชียงของ-เชียงแสน-แม่สลอง-ตัวเมืองเชียงราย

การเดินทางครั้งนี้เกิดเมื่อปลายปี 2555 ละหว่างวันที่ 28ธค - 2มค
ในตองแรกตั้งใจจะไปคนเดียวเพราะเป็นการเดินทางแบบไม่สะดวกสบายนัก เช่นโบกรถสองแถวหลายๆต่ะ นั่งรถทัวร์ไป-กลับเน้นประหยัดค่ะ แล้วมาวันหนึ่ง ป้าที่บ้านถามว่าปีใหม่ไปใหน  -ไปเชียงราย เชียงของค่ะ แค่นั่งทั่วไปกลับนะแล้วก็นั่งสองแถวด้วย  คำตอบที่ได้จากป้าคือฉันต้องไปด้วยฉันเป็นห่วงแก ซึ่งจริงเราเป็นห่วงป้ามากกว่าอีกกับทริปนี้
กลังจากนั้นจริงจัดการซื้อตั๋วรถ กทม-เชียงของ และ เชียงราย-กทม สำหรับสองคน
ซึ่งท้ายที่สุดแล้วและบนดอยแม่สลอง ตอนสองทุ่ม ซึ่งจากลักษณะทางกายภาพของคุณป้าแล้วบอกได้ว่าถ้านั่วทัวร์กลับป้าดิฉันแย่แน่ๆ เลยต้องจำไปกลับ TG แทน เลยผิดแผนเลยค่ะ
===============================================
วันแรกที่ท่ารถหมอชิต เราสองคนป้าหลานมาชึ้รถตอนหนึ่งทุ่ม แล้วก็หลับบ้างไม่กลับบ้าง แต่ไม่หลับมากว่า(ไม่หลับเพราะมีคนสูบบุหรี่บนรถ ป้าเราก็บอกและเตือนแล้วแต่เขาก็ไม่ฟัง ทั้งๆที่เป็นเจ้าหน้าที่รถด้วยค่ะ บ.ใหนเนี๋ยใช้ไม่ได้เลยนะ)  
ก็มาถึงเชียงของตอน 8โมงเช้า เรานั่งสามล้อไปที่พักค่ะ 30บาทไปได้ทุกที่จ้า  หลังจากเราเซ็คอินที่พักก็เช่าจักยานมาขี่กันคนละคัน ป้าแกบอกว่าไม่ได้ปั่นจักรยานมา 20ปีแล้ว ไม่รู้ว่าปั่นได้ไหม สรุปแกปั่นทั้งวันเลยค่ะ
ชื่อสินค้า:   เชียงราย
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่