ตามล่าหาความจริงใครกันแน่บ่อนทำลายณเดชน์ (บ่องตง FCNY ไม่โง่นะฮ้า)

กระทู้สนทนา
ช่วงนี้ราหูเข้าน้องณ ของพี่กะแม่แก้วมากมาย ทั้งๆ ที่คนเป็นแม่ทำดีที่สุดแล้ว กลับโดนถล่มด่ายับทั้งใน IG พันทิบ ลามไปที่แฟนเพจต่างๆ  คนผิดจริงยังลอยนวลอยู่ ไอ่เราก็คันปากอยากเล่าเหลือแสนก็ได้แต่เก็บไว้ แต่มาทนไม่ได้เพราะ "บางคน" ชักจะล้ำเส้นเกินไปหน่อยแล้ว แต่ก็บอกกงๆ ไม่ได้ เอาเป็นว่ามาเล่น 10 คำถามกันดีกว่า

1. ใครกันน้าชอบลูกเค้าแต่แอบกัดแม่
2. ใครกันน้าแอบจัดกิจกรรมหลอกฟันค่าตั๋วแพงๆ
3. ใครกันน้าเทคโอเว่อร์บ้านคู่ แล้วเอาความชอบไปหมด
4. ใครกันน้าทำตัวอวดเบ่ง เอาหน้า แอบเอาความลับศิลปินไปขาย
5. ใครกันน้าพยายามบอกคนอื่นว่าสนับสนุนน้องณ ทุกงาน แต่ไปจิกกัดนางเอกที่จะมาคู่ตลอดๆ
6. ใครกันน้าพยายามล้างสมอง FC คนอื่นๆ โดยบอกความจริงไม่หมด หรือไม่ก็บิดเบือนความจริง ให้เกลียดแม่แก้ว
7. ใครกันน้าสำคัญตัวผิดคิดว่าตัวเองเป็นคนทำให้น้องณ ดัง แล้วเอาความชอบนี้และฐานแฟนคลับไปเบ่งกะใครๆ จนคนอื่นคิดว่าแกซีฟเหลือเกิน
8. ใครกันน้าจัดกิจกรรมหรือทำสินค้ามาขายแล้วเรียกเก็บเงินเกินราคาจริง พอถามก็บอกว่าเอาเงินไปทำบุญ โธ่! ถังถ้าอย่างงั้นจริงช่วยเคลียร์ให้ชัดว่าทำจริงให้ดูหน่อยเถอะ
9. ใครกันน้าพยายามเขียนแบบธรรมะเตือนสติผู้อื่น แต่การกระทำสวนทางมากๆ
10. ใครกันน้าตามลบข้อเท็จจริงที่มีคนพยายามมาเตือน FC คนอื่นๆ

....จริงๆ อยากจะตั้งคำถามมากกว่านี้ เพราะวีรกรรมมันเยอะมากกกกกก ซึ่งคิดว่าไม่ใช่เราคนเดียวที่รู้ และคิดว่าคงถึงเวลาแล้วล่ะที่เรา FCNY ต้องทำอะไรกันบ้างแล้วล่ะ เพื่อกำจัดนางพญาปลวกตัวจริงออกไปซะที ตอนนี้จอมปลวกใหญ่มาก ถ้าไม่ทำอะไรมันคงใหญ่จนทำอะไรไม่ได้แล้วล่ะมั้ง

เพิ่มเติม
อุ๊ยตาย ว้ายกรี๊ด เมื่อกี้ออกไปหาข้อมูลตามเพจต่างๆ เพิ่มเติม เค้าหาว่าเราเป็น FC สังกัดบ้านคู่ด้วยอ่ะ ขอบอกเลยค่ะว่าเรา "ไม่" ได้สังกัดบ้านไหนแต่อย่างใด แบบว่ารักอิสระน่ะค่ะ แค่ว่ามีกลุ่มที่พูดคุยเรื่องน้องๆ เท่านั้น เวลาเราทำบุญกับน้องๆ เราก็ทำเงียบๆ ไม่เคยไปรบกวนน้องๆ ตามงานต่างๆ เลย ส่วนเรื่องที่มาหาว่าเราทำเพราะจะแยก NY โถๆๆๆๆ อ่านหนังสือกันเยอะๆ หน่อยนะ เราเม้นท์ในพันทิปนี่ ดับเครื่องชนเกรียนจากผลงานคนในเพจนั้นทั้งนั้นแลห่ะ รู้ตัวซะมั้งเถอะ เหนื่อยเหมือนกันนะเฟ้ย

ประกาศขอความร่วมมือหน่อยนะคะ


อย่าเพิ่งไปลบเพจเจ้าปัญหานั่นเลยค่ะ เดี๋ยวจะกลายไปช่วยเค้าลบหลักฐานกันซะเปล่า สิ่งที่อยากให้ช่วยกันน่าจะช่วยกันแคปข้อมูลหลักฐานที่เค้าพยายามปกปิดอยู่น่าจะดีกว่านะคะ เพราะถ้าเราไปลบเพจเค้าๆ ก็อาจไปเปิดเพจใหม่ หาพวกใหม่อยู่ร่ำไปแบบนี้ไม่จบสิ้น ส่วนคนที่อยากจะแฉหรืออยากให้ขอมูลอะไรเพิ่มเติมขอหลังไมค์เราก็ได้ อีกสักพักเราอาจมีเรื่องขอความร่วมมืออีกอย่างด้วยค่ะ

แก้ไขข้อความเมื่อ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่