[CR] ไปดูดไขมันหน้าท้องมาค่ะ แบบ Lipo Tight (นวัตกรรมใหม่ VASER+RF)

เราสูง 178 ซม. เราเคยมีน้ำหนัก 120กว่ากิโลกรัม (เพราะทานยาลดน้ำหนักแล้วโยโย่ค่ะ ^^") จนวันนึงลดน้ำหนักมาได้จนเหลือประมาณ 80-85 กิโลกรัม(ขึ้นๆลงๆ) เอวจากประมาณ 45-46 นิ้ว ก็ลดลงมาเหลือประมาณ 38 นิ้ว (ก่อนทำค่ะ) เคยผ่านการทานยาลดน้ำหนักมาหลากหลายชนิดมากค่ะ เคยทำทรีทเมนต์มาบ้างเล็กน้อย ควบคุมอาหาร ออกกำลังกาย(ยอมรับว่าไม่ได้ออกอย่างดีที่สุดและถูกต้องค่ะ ออกแบบงูๆปลาๆ) จนมาสุดที่น้ำหนักประมาณ 80 กก. ขึ้นลงไปมา แต่ในใจก็แอบฝันว่าอยากกลับมาอยู่กิโล 7 บ้างซักครั้งนะคะ (เป้าหมายคือ 60-65) ก็เลยลองเข้าไปดูตามคลีนิคความงามต่างๆ ว่าตอนนี้มีวิธีลดอย่างไรบ้าง นวัตกรรมไปถึงขั้นไหนบ้างแล้ว จนมาเจอวิธีนี้ค่ะ "ดูดไขมัน"

ตอนแรกที่อ่านยอมรับว่ากลัวและสยองมากๆเลยค่ะ เป็นคนกลัวเลือด กลัวเข็ม กลัวความสูง กลัวทุกอย่างเลยค่ะ แต่ก็ได้ลองอ่านๆไปทั้งรีวิวของคนที่เคยทำมาแล้วหรือคลีนิคต่างๆ ว่าเป็นอะไรยังไง จนมาถึงขั้น VASER ก็คิดว่ามันน่ากลัวน้อยกว่าที่คิดเยอะเลย(แต่ก็ยังน่ากลัวมากอยู่ดี) แต่อ่านข้อมูลและดูรีวิวไปเรื่อยๆ ก็เริ่มคิดว่า ตอนทำเค้าไม่เจ็บกันซักคน (ทั้งยาชา ทั้งหลับกันไป) จะเจ็บก็หลังทำ เจ็บแบบทนได้ แล้วถ้าเราอยากผอม อยากสวย อยากหุ่นดีบ้าง เราจะทนไม่ได้เชียวหรือ ว่าแล้วก็เลยตัดสินใจลองปรึกษาคุณหมอดูค่ะ

เมื่อตัดสินใจได้แล้วว่าจะทำ คุณหมอก็นัดวันและเวลาค่ะ ต้องงดน้ำและอาหาร อย่างน้อย 6 ชั่วโมงก่อนทำนะคะ


แต่ทว่า... ก่อนจะทำนั้น สุดแสนจะทรมานเลยค่ะ ความกลัวเข้าครอบงำชีวิตอย่างเห็นได้ชัดเจน เหงื่อแตกพลั่กๆ คุณหมอนัด 10.30 น.
แต่ 9.30 น. ยังอยู่ที่วัด ทำบุญ ทำสังฆทานอยู่เลยค่ะ T^T จนกระทั่งไปถึงคลีนิค แอร์เย็นสบายดีนะคะ แต่เหงื่อเราออกอย่างกับไปวิ่งมาราธอนมาซะอย่างงั้น ยอมรับว่ากลัวที่สุดในชีวิตเลยก็ว่าได้ค่ะ คิดไปต่างๆนาๆ อยากทำก็ส่วนอยากทำ แต่กลัวก็อีกส่วน สับสนไปหมดเลย แต่พอไปถึงคลีนิค ทางคลีนิคก็จะให้เราไปเปลี่ยนเสื้อผ้าค่ะ พอเปลี่ยนเสร็จ คุณหมอก็จะมาสำรวจจับๆ บริเวณที่จะทำว่าจะดูดตรงไหนได้บ้างอะไรยังไงและมาร์คจุดค่ะ แล้วก็จะมีรายละเอียดมาให้เราเซ็นต์ยินยอมในการทำการรักษาค่ะ จากนั้นก็จะเริ่มเข้าสู่โหมดดูดไขมันแล้วววววว เย้ๆ (อย่าตกใจกับภาพนะคะ ^^")

ชื่อสินค้า:   Morphorsis Clinic
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่