TOT3G เสียแพง แต่เนตห่วยเกินคำบรรยาย

กระทู้สนทนา
สุดเซง!! TOT3G ปล่อยสัญญาณห่วยให้ลูกค้าใช้ (ผมใช้โปร ซุปเปอร์โหลด super LOAD Unlimited 890 บาท ต่อเดือน)

โดยปกติเนตจะมีความเร็วประมาณ 1.3 - 2.3 Mbps ต่อเมื่อ Tablet รับสัญญาณได้เต็มและแสดงสัญลักษณ์ H+ ในช่วงเวลาที่แสนปกติจริงๆ (ถ้าคนใช้เยอะอาจจะน้อยลงนิดหน่อย) ซึ่งผมก็ใช้มาประมาณเกือบ 6 เดือนแล้ว ปกติมาตลอดอาจมีสัญญาณหายไปเองบ้างเป็นครั้งคราว อันนี้พอให้อภัย แต่สิ่งที่ไม่ อย่าจะเชื่อก็เกิดขึ้น เมื่อประมาณวันพฤหัสที่ 28 ก.พ. 56 TOT3G ของผมอยู่ดีๆ ก็ไม่แสดงสัญญาณ H+ โชว์แค่ H กับ 3G ตลอด แถมความเร็วก็วิ่งแค่ 282 - 354Kbps ค่า Ping 289 - 2xxx (ทำงานพอๆกับ EDGE+ ของ AIS เลย) ซึ่งทำให้ผมไม่สามารถดูทีวีออนไลน์ ดู Youtube แบบต่อเนื่องและไม่กระตุกได้เลย (เมื่อก่อนพอดูได้ สำหรับทีวีออนไลน์) ผมจึงส่งเมล์ไปแจ้ง TOT3G ก็เงียบหายไป จนมาถึงวันนี้เนตก็ยังห่วย ผมเลยโทรไปแจ้งที่ 1777 (CallCenter TOT3G)

ผม : ขอแจ้งเรื่องเนต TOT3 มีปัญหา รับสัญญาณได้เต็ม แต่เนตมาช้าเกิน ช่วยตรวจสอบให้ด้วยครับ
พนักงาน : พูดตามสเต็ป เนื่องจากมีคนใช้เยอะในบ้างช่วงเวลา เสาสัญญาณไม่เพียงพอ เลยทำให้เนตช้า และบอกให้ลองถอดซิม แล้วใส่ใหม่ , Restart เครื่อง หรือ ลองซิมกับเครื่องอื่นดูค่ะ
ผม : ทำทุกอย่างไปหลายรอบแล้ว อีกอย่างผมลองนำเครื่องไปใช้ที่อื่น เช่น แถวรถไฟฟ้าเอกมัย , รถไฟฟ้าใต้ดิน , อนุเสาวรีย์ชัย และ อื่น ผลเนตใช้งานได้ดีมาก วิ่ง 1.5 - 2.3 Mbps เลย Ping ก็ไม่เกิน 100
พนักงาน : ดิฉันรับเรื่องไว้แล้วนะค่ะ ได้เรื่องยังไงจะโทรกลับมาหลังตรวจสอบค่ะ

ไม่นานพนักงานก็โทรกลับมา

พนักงาน : ได้ประสานงานกับช่างแล้วนะค่ะ โดยทางช่างได้ทำการรีเฟรช สัญญาณ 3G แล้ว ให้ลองปิดเครื่องถอดซิมและใส่กลับเข้าไปใหม่แล้วก็วางสายไป

ผมเลยลองดูอีกที หลังเปิดเครื่องมาใหม่ ปรากฎว่า เนตมาช้ากว่าเดิมอีก แถมไม่เสถียรเลย ผมจึงโทรกลับไปที่ TOT3G ใหม่ ว่า มันยังมีปัญหาอยู่ ผมเลยโทรกลับไปที่ TOT3G CallCenter อีกที

ผม : ผมที่โทรมาแจ้งเมื่อสักครู่ มันยังมีปัญหาอยู่เลยครับ ช่วยตรวจสอบให้อีกทีครับ
พนักงาน : ดิฉันจะรับเรื่องไว้ และ พูดประโยคเดิมๆ แล้วก็วางไป

หลังจากนั้นนานพอสมควร พนักงานก็โทรกลับมาหาผม

พนักงาน : ทุกอย่างปกตินะค่ะ เนื่องจากมีคนใช้เยอะ และ ซอยที่ผมอยู่ กับ เสาอยู่ห่างกันไกลพอสมควร  เลยทำให้เนตช้า
ผม : บ่นใส่ไปนิดหน่อย แล้วก็วางไปแบบเซง

รายละเอียดโปรที่ผมใช้
http://www.tot3g.net/PromotionInfo.aspx?pid=3

ปล.เสียเดือนล่ะ 9xx บาท แต่ 2 - 3 วันนี้ ใช้ TOT3G แต่ได้ความเร็วแค่ EDGE+ ของ AIS
พนักงานก็บอกว่าทุกอย่างปกติดี แค่คนใช้เยอะ (ผมใช้มาเกือบ 6 เดือนพึ่งมาเป็น 2 - 3 วันนี้ แสดงว่า TOT3G ลูกค้าโตภายใน 2 - 3 วัน แบบก้าวกระโดดเลยหรือไงเนี้ย ....) เสากับซอยที่ลูกค้าอยู่มันห่างไกลกันพอสมควร (เสากับหอผมอยู่ไกลมาก เดินไปไม่ถึง 10 นาทีก็ถึงแล้ว ....)

ผิดคำไม่ถูกต้องหรือแรงเกินไปประการใด กระผมขออภัยมา ณ ที่นี้
แสดงความคิดเห็น
Preview
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Mobile Operator 3G