---ขอแรงคนไทย ร่วมโหวต นุศรา ต้อมคำ คว้ารางวัลมือเซตยอดเยี่ยมโลก 2012 ---

กระทู้สนทนา



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Nootsara Tomkom[นุศรา ต้อมคำ] FC, fivb.org

         เชื่อว่าแฟนวอลเลย์บอลทีมชาติไทยทุกคนคงรู้จัก "ซาร่า" นุศรา ต้อมคำ สุดยอดมือเซตอันดับ 1 ของทีมสาวไทย ซึ่งผลงานของเธอนั้นกำลังดีวันดีคืน ที่ผ่านมา สามารถคว้ารางวัลเซตเตอร์ยอดเยี่ยมจากการแข่งขันระดับเอเชีย และระดับโลกมาแล้วหลายทัวร์นาเมนท์ จนชื่อของเธอก้าวขึ้นไปติดอันดับเซตเตอร์เบอร์ต้น ๆ ของโลกเลยทีเดียว

         และเมื่อไม่นานมานี้ เว็บไซต์ http://www.volleyball.it/ ของประเทศอิตาลี ได้จัดให้มีการโหวตรางวัลนักวอลเลย์บอลยอดเยี่ยมของโลก ประจำปี 2012 ซึ่งในประเภทหญิงนั้นมีทั้งหมด 5 ตำแหน่ง แน่นอนว่า ในตำแหน่งเซตเตอร์ก็ปรากฏชื่อของ "นุศรา ต้อมคำ" ติดโผให้คนร่วมโหวตด้วย ซึ่งในแต่ละรอบของการโหวต "นุศรา" ก็สามารถเอาชนะคู่แข่งมาได้สำเร็จจนเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศแล้ว โดยเป็นการชิงดำกันระหว่าง "นุศรา ต้อมคำ" และ "คาร์ลี่ ลอยด์" มือเซตคนเก่งจากสหรัฐอเมริกา หากใครชนะการโหวตในรอบนี้ก็จะคว้ารางวัลเซตเตอร์ยอดเยี่ยมของโลก ประจำปี 2012 ไปครองทันที

         สำหรับการโหวตในรอบชิงชนะเลิศนั้น เว็บไซต์ http://www.volleyball.it/ ได้เปิดให้เริ่มโหวตแล้วตั้งแต่เวลา 06.00 น. วันที่ 21 กุมภาพันธ์ (ตามเวลาท้องถิ่น) และจะปิดโหวตเวลา 23.59 น. ของวันที่ 27 กุมภาพันธ์ (ตามเวลาท้องถิ่น) โดยจากการตรวจสอบเมื่อเวลา 14.00 น. วันนี้ (21 กุมภาพันธ์) พบว่า คะแนนโหวตของนุศรายังตามหลังคาร์ลี่ ลอยด์ อยู่ประมาณ 18%

         เอ้า...แฟน ๆ วอลเลย์บอลชาวไทย ถ้าอยากให้ นุศรา คว้ารางวัลเซตเตอร์ยอดเยี่ยม ก็อย่าลืมเข้าไปลงทะเบียนที่เว็บไซต์ http://www.volleyball.it/ แล้วร่วมด้วยช่วยกันกดโหวตให้สาวไทยด้วยนะจ๊ะ

วิธีการโหวต.....เครดิต  คุณ สู้ๆ

    
เข้าไปโหวตกันนะ ไปตามเวํบที่บอกแล้ว ไปที่ GLOBE 2012 กดสมัครที่ (Click here and register then come back and vote) เสรํจให้ยืนยันที่เมล์ > แล้วมาเลือก Lloyd vs Tomkom จะมีรายชื่อขึ้นมา 2 คน มันจะขึ้นให้ใส่ ID __ password _____ ให้ใส่ไอดีกับพาสที่เราสมัครเมื่อสักครู่ หลังจากใส่ไอดีพาสเสร็จแล้วเลือก Nootsara Tomkom - TH เลย คนไทยก็ไม่แพ้ชาติใดในโลก ไม่เข้าใจจะบล๊อกทำไมหนอ กว่าจะเอาคำที่ว่าโฆษณาออกได้ มันเลยสั้นไปหน่อย


ขอแรงหน่อยครับ......
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่