''จีจี้''รับแต่งเงียบ''กีกี้''นักดริฟท์

เครดิต สยามดารา

นางเอกวัยใส ''จีจี้-จอมขวัญ'' ซุ่มวิวาห์ ''กีกี้-ศักดิ์'' นักแข่งรถ หลังดูใจกันมากว่า 4 ปี เผยไม่บอกใครเพราะอยากจัดอย่างเรียบง่ายและไม่อยากให้ทุกคนจับตาเรื่องอายุ พร้อมประกาศหันหลังให้วงการบันเทิงขอลุยงานเบื้องหลัง

เข้าสู่ประตูวิวาห์ไปอีก 1 คู่ สำหรับนักแสดงสาว  ''จีจี้'' จอมขวัญ ลีละพงศ์ประสุต  กับหนุ่มใหญ่นักดริฟท์  ''กีกี้'' ศักดิ์ นานา  หลังจากคบหาดูใจกันมากว่า 4 ปี โดยทั้งสองซุ่มจัดงานอย่างเงียบๆ  ตามหลักศาสนาอิสลาม ไปเมื่อวันที่ 8
ก.พ. 56 นักแสดงสาวเผยว่าตนไม่อยากให้เป็นข่าวมากนักเพราะเป็นเรื่องส่วนตัวและภายในครอบครัวของทั้งสองฝ่ายเท่านั้น โดยได้จัดที่โรงแรมแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร

สำหรับการแต่งงานในครั้งนี้ 2 ครอบครัวได้มีการพูดคุยกันมาตั้งแต่เมื่อกลางปีที่แล้ว โดยฝ่ายชายได้เข้าไปพูดกับพ่อแม่และสู่ขอ พ่อและแม่ของตนไม่ได้ขัดข้องอะไร ส่วนเรื่องศาสนาตนคงต้องเปลี่ยนเป็นศาสนาอิสลามตามสามี

อย่างไรก็ตามสาเหตุหนึ่งที่ จีจี้ ไม่อยากให้เป็นข่าวมากนัก เพราะเกรงว่าคนภายนอกจะไม่เข้าใจ เนื่องจากตนและกีกี้อายุห่างกันถึง 20 ปี และคนจะจับจ้องเรื่องนี้กันมาก ซึ่งสำหรับตนแล้วอายุเป็นเพียงตัวเลข แค่เข้าใจกันคุยกันรู้เรื่องก็พอ
แล้ว ทั้งนี้ตนและสามีอยากมีชีวีตที่เงียบ เพราะตนก็ไม่ได้เล่นละครแล้ว  และทำงานเป็นช่างภาพอยู่ที่  ''OPT Motersport'' ของของฝ่ายชายและทำงานตัดต่อวิดีโอ หลังจากนี้ก็คงมุ่งหน้าทำงานเบื้องหลังต่อไป

อนึ่ง ''จีจี้-จอมขวัญ'' เกิดวันที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2537 อายุ 18 ปี  ทำงานในวงการบันเทิง ตั้งแต่อยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 ถ่ายโฆษณาตัวแรกคือ ''แดนซ์ โรออน'' ''ดีพลัส'' และ ''แบรนด์ ซัมเมอร์แคมป์''  จีจี้ร่วมแสดงละครกับทาง
ช่อง 3 คือเรื่อง ''ผยอง'' คู่กับ ฐากูร การทิพย์ เมื่อปลายปี พ.ศ. 2551 แต่ไม่ได้ออกอากาศ  ผลงานที่ผ่านมา มหาชนชาวแฟลต, สืบสวนป่วนรัก , หอ หึ หึ , สืบสวนป่วนกำลังสาม และ  สองผู้ยิ่งใหญ่

ส่วน ''กีกี้'' ศักดิ์ นานา  เกิดวันที่ 8 ม.ค. 2518 อายุ  37 ปี  เป็นดริฟท์คิงส์ของเมืองไทยและเป็นผู้บุกเบิกการแข่งขันดริฟท์รถในประเทศอังกฤษและยุโรป

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่