[CR] ลงอีกครั้ง : รีวิว Nescafe' Dolce Gusto พร้อมอัพเดทราคาแคปซูลครับ

กระทู้รีวิว
รีวิวนี้เคยลงในพันทิบเมื่อประมาณ 2 อาทิตย์ก่อน แต่ถูกลบกระทู้ไปเพราะความไม่เข้าใจในกฏของ จขกท. เองครับ ดังนั้นเลยขอมาตั้งใหม่ พร้อมอัพเดทราคาแคปซูลที่ จขกท. เพิ่งซื้อมาครับผม

มาที่รีวิวก่อนละกันครับ เมื่อประมาณต้นปี ผมได้ตัวเครื่อง Dolce Gusto รุ่น Circolo มาพร้อมกับแคปซูลกาแฟของเครื่องรุ่นนี้ครับ แต่ตอนแรกยังไม่ค่อยเข้าใจว่ามันแตกต่างจากรุ่นอื่นๆ เท่าไหร่ จนกระทั่งลองใช้จริงครับ มาลองอ่านรีวิวกันเลยดีกว่าครับผม ^^



หลายๆ คนคงจะคุ้นกับ Nespresso เครื่องทำกาแฟแบบใช้กับแคปซูลที่เข้ามาทำตลาดในเมืองไทยผ่าน Dealer ท้องถิ่นมาซักพัก จนปีนี้นี้ Nestle ตัดสินใจนำเครื่องทำกาแฟแบบแคปซูล แบบใหม่คือ Dolce Gustoเข้ามาทำตลาดพร้อมกับขายตัวแคปซูลเอง

ซึ่งระหว่างเครื่องทำกาแฟสองซีรี่ส์ มีข้อแตกต่างกันหลายอย่างโดยทั้งสองระบบ(Nespresso และ Dolce Gusto)นี้ไม่สามารถใช้แคปซูลร่วมกันได้ด้วยเหตุผลที่เราจะกล่าวในภายหลังครับ

เริ่มที่ตัวเก่าก่อนละกันครับ ตัวเครื่องทำกาแฟ Nespresso นั้น เป็นเครื่องชง Espresso โดยเฉพาะครับ ซึ่งกาแฟที่บรรจุมาใจแคปซูล จะมีพันธุ์หรือกลิ่นต่างๆ กันไป โดยตัวเครื่องจะทำหน้าที่แค่ ฉีดน้ำแรงดันสูงผ่านแคปซูล เพื่อทำ Espresso เท่านั้นครับ ซึ่งหากเราต้องการทานกาแฟแบบ Cappucino ก็ต้องซื้อเครื่องปั่นนม (ซึ่งหน้าตาดีมาก) มาผสมเอง

ข้อดีของเครื่องชงกาแฟแบบนี้คือ คุณจะได้รับประสบการณ์เป็นบาริสต้า และสนุกกับการชงกาแฟครับ

แต่หากคุณต้องการทานกาแฟที่อร่อยแน่นอน และง่ายจนไม่ต้องออกแรงเป็นบาริสต้าเอง เราก็ขอแนะนำให้รู้จักกับ เครื่อง Dolce Gusto ครับ

เครื่อง Dolce Gusto ถูกออกแบบเพื่อให้เราสามารถทานกาแฟได้หลากหลายแบบ และง่ายมากครับ ซึ่งมีแคปซูลสำหรับ Espreso, Cappuccino, Nestea, Mocha ซึ่งการที่เครื่องสามารถทำกาแฟได้หลากหลายแบบนี้ มาจากการเพิ่มตัวแคปซูลนมเข้ามาครับ ทำให้เครื่องนี้สามารถทำคาปูได้ โดยไม่ต้องพึ่งเครื่องปั่นฟองนมอีกต่อไป เย่ๆๆ

เพจอิ่มหมี http://www.facebook.com/immheeimmhee
ชื่อสินค้า:   Nescafe Dolce Gusto : Circolo
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่