จับ!เจ้าหน้าที่กองกำลังJSDF หลังขโมยตราประทับสะสมอนิเมPrecure



Sankei Sports ได้รายงานข่าวว่า เมื่อช่วงเย็นวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตำรวจเมืองโคจิื ในประเทศญี่ปุ่น ได้จับกุมเจ้าหน้าที่สำนักเลขานุการกองกำลังป้องกันตนเองญี่ปุ่นที่ตั้งอยู่ใกล้เมืองนี้ อายุ 40ปี หลังจากเขาได้ขโมยตราประทับและแผ่นหมึกปั้มตัวละครจากอนิเมซีรี่ย์ มหัศจรรย์สาวน้อยพริตตี้เคียว จากร้านสะดวกซื้อชื่อดังสาขาหนึ่ง ซึ่งกำลังจัดกิจกรรมสะสมตราประทับตัวละคร Precure All Stars New Stage 2 โดยผู้ต้องหาได้กล่าวว่าเขาชอบซีรี่ย์สาวน้อยพริตตี้เคียวมากๆ และก็ได้แอบขโมยตราประทับมาหลายที่แล้ว จนถูกจับได้ในที่สุด และเมื่อวานนี้ทางกองกำลังป้องกันตนเองญี่ปุ่นก็ได้ประกาศปลดเจ้าหน้าที่รายนี้ไปเรียบร้อยแล้ว...



กิจกรรมสะสมตราประทับตัวละครจากซีรี่ย์ Precure นั้นกติกาคือ ซื้อสมุดสะสมจากร้านค้า แล้วนำสมุดไปปั้มตราประทับจากพนักงานร้าน ซึ่งหนึ่งสาขาจะได้เพียง1ลายเท่านั้น (ห้ามปั้มลายซ้ำกัน) เมื่อปั้มจนครบก็เอาสมุดนั้นไปส่งชิงโชคแลกโปสเตอร์B2และของรางวัลที่ระลึกจากภาพยนตร์อนิเม ซึ่งการที่ผู้ต้องหาก่อคดีดังกล่าวอาจเป็นเพราะโลภอยากเอามาปั้มส่งไปเยอะๆนั่นเอง (+ตัดกำลังคู่แข่งอีกทาง)



อนิเมซีรี่ย์พริตตี้เคียว เริ่มฉายทางทีวีญี่ปุ่นเมื่อปี 2004 ตอนนี้มีออกมาแล้ว 8 กลุ่ม เป็นที่นิยมของเด็กหญิงอนุบาล-ประถมเป็นอย่างมาก แต่ก็พบเหล่าบรรดาชายหนุ่มที่ประกาศตัวเป็นสาวกอยู่ไม่น้อย จนทำให้ทางสต๊าฟเคยออกมาตรการห้ามผู้ใหญ่ที่ไม่มีบุตรหลานเข้ามาชม Liveshow เลยทีเดียว

Credit

Sanspro
2ch
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่