วันภาษาไทยแห่งชาติ

"คุณแกล้งดิฉันหรือคะ" ศูนย์บริการ Samsung Thailand สาขาสีลม

กระทู้สนทนา
โพสต์บนบอร์ดซัมซุงเืมื่อเช้า เลยเอามาแชร์ให้อ่าน
คิดว่าคงทิ้งเงินแปดร้อยกว่าบาทไปเลย ไปซื้ออะไหล่ปลอมใช้เอา
แต่อยากให้เพื่อนๆ อ่าน แล้วแชร์ต่อ
ให้เห็นถึงความเลวร้ายของการบริการหลังการขายของซัมซุง ไทยแลนด์

"พวกคุณไม่พอใจที่ดิฉันร้องเรียนแล้วแกล้งดิฉันหรือคะ"

ดิฉันได้โพสต์ข้อความด้านล่างนี้เมื่อสัปดาห์ก่อนค่ะ
V V V V
ไปใช้บริการศูนย์บริการซัมซุงสีลม
ไปสั่งซื้อสายอะแดปเตอร์เน็ตบุ๊ค
กดบัตรคิว เขาบอกว่ารอ 4 คิว ประมาณ 11 นาที แต่เอาจริงๆ รอไปเกือบชั่วโมง เพื่อ"สั่งซื้อ" เก็บเงินไปเต็มจำนวน แต่ไม่รู้เมื่อไหร่ของจะได้ เขาบอกภายในสัปดาห์นี้ รอจนจะหมดสัปดาห์ ไม่มีโทรมาว่าได้หรือไม่ โทรไปคอลเซ็นเตอร์เบอร์ 026893232 ก็ถามชื่อ เบอร์โทรไป ให้รอสายพักใหญ่ เพื่อท่จะบอกว่า โทรไปสาขาสีลมเอาเองนะคะ

โทรกลับไปสีลม สายไม่ว่างเป็นชาติ โทรไม่ติด กว่าจะโทรติด ไม่มีคนรับ เฮ้อ เว้ย เงินก็จ่ายไปแล้ว ของก็ไม่รู้เมื่อไหร่จะได้
บอกเพื่อนทุกคนเอาไว้เลยนะคะ ถ้ามีความอดทนในการรอคอยไม่พอ
"อย่าใช้ซัมซุงค่ะ"

หรือถ้าอยากจะใช้ พอของเริ่มมีอาการนิดๆ รีบไปที่ศูนย์เลย คุณต้องมี 1-2 สัปดาห์สำหรับปัญหานี้ของคุณ ทำใจไว้แต่เนิ่นๆ นะคะ ส่วนดิฉัน คงต้องรอต่อไปตามยถากรรม เฮ้อออออออออออออ ซวยสุดๆ

^ ^ ^ ^

จากนั้นได้รับการประสานงานจากเจ้าหน้าที่ซัมซุงให้ไปรับอะไหล่ที่สั่งไว้ ได้ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ เวลา 9 โมงเช้าเป็นต้นไป
เมื่อเช้านี้ (จันทร์ที่ 4 กุมภาพันธ์) ดิฉันไปติดต่อที่ศูนย์บริการขอรับอะไหล่ที่สั่งไว้ สภาพเดิม กดบัตรคิว นั่งรอ เพื่อที่จะฟังพนักงานบอกว่า..........
ของพี่ยังไม่มาค่ะ ต้องหลังบ่ายสามนะคะ
ดิฉันบอกแล้วโทรบอกทำไมว่าให้มารับเก้าโมงเช้าวันเสาร์ที่ผ่านมา

เขาก็ัยันอยู่แบบเดิมและให้ดิฉันเสียเวลามาใหม่อีกครั้ง
ดิฉันบอกทำไมต้องเสียเวลามาสองรอบ ให้คนเอาไปส่งที่ออฟฟิสได้ไหม อยู่ไม่ไกล
พนักงานบอกถ้าอย่างนั้นต้องส่ง TNT เหมือนกับไปรษณีย์
โอยยยยยยยยยย ยิ่งเสียเวลากว่าเดิม ถ้าอยากใช้เร็วๆ ก็ต้องมาใหม่ เืลือกไม่ได้ ที่สำคัญ คำขอโทษจากปากพนักงานไม่มีเลย ดิฉันถามว่าต้องกลับไปใหม่แล้วต้องกดบัตรคิวใหม่ไหม ก็ตอบว่าค่ะ คือซัมซุงผิดเองแท้ๆ แต่ไม่แก้ปัญหาอะไร ไม่มีเซอร์วิสอะไร
อยากใช้ก็ต้องมาง้อเอง งั้นหรือคะ?????

ขณะนี้ดิฉันเข้าใจว่าพวกคุณไม่พอใจที่ดิฉันคอมเมนต์การบริการ เลยแกล้งให้เสียเวลาและช้าไปกว่าเดิม
ดิฉันเข้าใจอย่างนั้นถูกไหมคะ พวกคุณแกล้งดิฉันหรือคะ?
แสดงความคิดเห็น
Preview