[CR] ยลโฉมคอลเลคชั่น 1 ใน 3,000 ชุดทั่วโลกกับ "HARRY POTTER Page to Screen Collector's Limited Edition"

กระทู้รีวิว
สวัสดีคร้าบบบบ

เนื่องจากได้มีโอกาสครอบครองคอลเลคชั่นที่แฟนๆ แฮร์รี่ พอตเตอร์ ได้เห็นในคราวแรกจะต้องเกิดความอยากได้มาเป็นเจ้าของ และด้วยความที่หลงไหลได้ปลื้มกับเรื่องราวของ แฮร์รี่ พอตเตอร์ มาตั้งแต่เยาว์วัย เลยตัดสินใจไม่ยากเลยที่จะคว้าเจ้าคอลเลคชั่นนี้มาครอง

ช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ถ้าใครได้เข้าไปในเว็บ Amazon แล้ว จะพบสินค้าอย่างหนึ่งที่ Amazon โปรโมตนักโปรโมตหนาสำหรับแฟนๆ แฮร์รี่ พอตเตอร์ ในชื่อยาวๆว่า "HARRY POTTER Page to Screen: The Complete Filmmaking Journey (Collector's Edition)" พร้อมกับคำบรรยายที่ทำให้เลอค่ายิ่งว่า "มีเพียง 3,000 ชุดทั่วโลก" ... มันคือ เซ็ตหนังสือ 8 เล่มเกี่ยวกับการถ่ายทำภาพยนตร์ Harry Potter ทุกภาค

พอหันไปมองราคาก็ผงะด้วยความตกใจหนึ่งครั้ง ตั้งราคาไว้ 1,000 USD! แม่เจ้า แพงขนาด! แต่ด้วยโปรโมชั่นสั่งจองล่วงหน้าจะได้ราคาที่ 600 USD ลดมา 400 USD ยังพอฟัดพอเหวี่ยง ... เลยจัดมาหนึ่งเซ็ต เป็นของขวัญวันคริสต์มาสให้ตัวเอง

แต่เหนืออื่นใด อยากบอกว่า ของที่ได้มานั้นคุ้มค่าทุกบาททุกสตางค์ที่เสียไปจริงๆ!!!

เกริ่นกันมายาวนาน มาดูกันดีกว่าครับว่าเจ้าคอลเลคชั่น Harry Potter ชื่อยาวๆนี้ มีอะไรกันบ้าง อมยิ้ม03
ชื่อสินค้า:   HARRY POTTER Page to Screen: The Complete Filmmaking Journey (Collector's Edition)
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่