วันปิยะมหาราช

ประสบการณ์แย่ๆ ที่ได้จาก Call center 028888888 K Bank ธนาคารกสิกรไทย

กระทู้สนทนา
ผมโทรไป Call center ธนาคารกสิกรไทย 02888 8888
วันที่ 10-1-56 เวลา 23.00น รอสายจนถึงเวลา 23.30น.
เสียงรอสายในระบบบอกว่า "ขณะนี้ จนท. ให้บริการเต็มทุกคู่สาย กรุณารอสักครู๋"
ผมรอมาประมาณ ครึ่ง ชม. ถือว่ารอนานไปมั้ยครับ
ในใจคิดว่าให้รู้ไป มันจะไม่รับสายกูรึ
สุดท้ายผมก็พูดใส่โทรศัพย์ด้วยเสียงอารมณ์เสียเล็กน้อย ว่า
"ผมถือสายรอมาประมาณครึ่ง ชม. แล้ว ถือว่าปกติหรือป่าวเนี่ย"
หนังจากนั้นแหละครับ ก็มี จนท. รับสายทันที
(แสดงว่าเขาได้ยินที่ผมพูดหรือป่าวก็ไม่รู้แฮะ 555)

ปัญหาของผมที่โทรไปคือ
ผมทำค้าขาย มีลูกค้าผมโอนเงินมาให้เพื่อชำระสินค้า ตอน 4 ทุ่มกว่า
แต่ไม่มี sms แจ้งว่ามีเงินเข้าบัญชี (ผมสมัครบริการ sms จ่ายรายเดือนไว้)
ลูกค้ายืนยันว่าโอน ผมยืนยันไม่ได้รับ เป็นปัญหาละสิครับที่นี้
ได้รับคำตอบจากพนักงานว่า
"ถ้ามีการเคลื่อนไหวของบัญชีหลัง 4 ทุ่ม จะไม่มี SMS ไปแจ้ง
จะสรุปแจ้งอีกทีตอน 6 โมงเข้า"
จบ.

เหตุการณ์นี้สอนให้รู้ว่า
K Bank ธนาคารกสิการไทย
ฝากให้เขาช่วยดูแลจริงๆ (ตามสโลแกน555)
จงรู้ไว้ว่า จะไม่มีการส่ง SMS จาก K Bank หลัง 4 ทุ่มครับ (เซ็งเลย)

เรื่องจริง เหตุการณ์จริงครับ ฝากไว้เผื่อมีประโยชน์ครับผม
แสดงความคิดเห็น
Preview