[CR][SR] รีวิวริมทาง กินอาหารอินเดีย ก่อนไปอินเดีย @hungry eyes พ่วง โรงอาหารในจุฬา

กระทู้รีวิว
เราจะไปอินเดีย จันทร์นี้ คงจะไม่มีโอกาสเข้ามาอ่านกระทู้พันทิปยาวสองเดือนเลยค่ะ ก่อนจะไปพี่ ๆ ก็พาไปเลี้ยงส่ง ไปกินอาหารอินเดีย คร่อกฟี้ ก็เลยได้กินอาหารอินเดียก่อนจะไปจริง ทั้ง ๆ ที่เดี๋ยวก็จะได้ไปกินทุกมื้อทุกวันอยู่แล้ว ฮ่วย นี่พี่ ๆ แกล้งกันชิมิ พี่ ๆ ก็หน้าชื่นตอบว่า "เออ"

อันนี้น่าจะเป็นกระทู้ SR เนอะ เพราะมีคนจ่ายให้

ไปกินกันที่ร้าน hungry eye ถ.สุขุมวิท เลยซอยสุขุมวิท 25 ไปหน่อยนึงค่ะ อยู่ระหว่างสถานีอโศก กับ พร้อมพงศ์ แต่คิดว่าเดินจากอโศกไปจะใกล้กว่า

ชื่ออาหารจำไม่ได้เลยนะคะ สั่งมาสามอย่าง เป็นเซ็ท 1 และ แกง กับ อะไรทอด ๆ อีกอย่างนึง บอกก่อนว่าพนักงานพูดไทยได้นิดหน่อยนะจ๊ะนาย ต้องใช้ภาษาอังกฤษบ้าง ไทยบ้าง ใบ้บ้าง กว่าจะสั่งได้ แต่พนักงานน่ารักค่ะ ให้คำแนะนำกับอาหารต่าง ๆ ถามว่าเราอยากกินอะไร ชอบแบบไหน ให้เราสั่งได้ง่ายขึ้น

อันนี้มาเป็นอย่างแรก จำชื่อไม่ได้จริง ๆ ค่ะ เคยได้กินอยู่บ้าง ที่นี่แป้งแข็งไปนิด น้ำจิ้มแดง ๆ อร่อยมากค่ะ เหมือนใส่น้ำมะขามเปียก



ต่อมาอาหารเซ็ทมังสวิรัติ ได้มาเยอะทีเดียวถ้าคนเดียวอาจจะกินไม่หมด มีแกงสามอย่าง ข้าว โยเกิร์ต และ แป้ง ๆ 3 อย่าง ทั้งนุ่ม และ กรอบ รู้จักนานอย่างเดียว ข้าวที่นี่อร่อยดีค่ะ มันมีกลิ่นหอม ๆ เหมือนข้าวผัดที่ถึงไฟอยู่จาง ๆ ส่วนแกงนี่ กินไปกินมา มันรสเหมือนกันหมดเลย มีใส่ชีสอยู่อันนึงทางขวา ชีสอร่อยดีค่ะ แต่กินเยอะ ๆ กับแกง ก็เลี่ยนเหมือนกัน เค้ามีผักแนมมาให้ด้วย เป็นแครอต กับ แตงกวา มีมะนาวมาให้บีบลงไป



แกงอีกอย่างที่สั่งมาเพิ่ม เพราะพนักงานแนะนำว่าเซ็ทเมนูไม่ใหญ่มาก มากันสามคนเดี๋ยวไม่อิ่ม ไม่รู้แกงอะไรเป็นชีส ตัวแกงอร่อยค่ะ ไม่เผ็ด สีแดง ๆ ชอบอันนี้ที่สุด ใส่ชีส และ พริกตุ้ม แต่อย่างที่บอกว่าชีสพอกินกับแกงมันเลี่ยนแฮะ



สั่งชีสนานมากินเพิ่มด้วย จานนี้ชอบกันทุกคน หอมอร่อยค่ะ



ราคาไม่ทราบว่าเท่าไหร่ จำได้ว่าจานแรก 40 บาท กินเสร็จแล้วอิ่มมาก รู้สึกว่ากินได้นะ แต่ถ้ากินทุกวันก็ยังนึกภาพไม่ออกเหมือนกัน อมยิ้ม08

ตบท้ายด้วยโรงอาหารในจุฬา เมื่อวานไปเจาะเลือดตรจสุขภาพประจำปี ไปกันทั้งครอบครัว ทั้งพ่อ แม่ ป้า และ เรา ไปที่คณะสหเวชศาสตร์ จุฬาฯ อยู่ด้านหลังมาบุญครอง ด้านปทุมวันปริ๊นท์เซส รั้วติดกันเลยค่ะ ที่นี่ตรวจเลือดราคาถูกมาก แพคเกจใน รพ. ที่ราคาเป็นพัน ที่นี่ประมาณ 800 กว่าบาท (ตรวจเม็ดเลือด ความสมบูรณ์ของเลือด คลอเลสเตอรอล ไขมันดี การตำงานของตับ ฯลฯ แบบที่เหมือนใน รพ.) ถ้าจะตรวจอย่างอื่น ก็เพิ่มรายการลงไป เค้ามีใบให้ติ๊กก่อน ส่งผลตรวจทางไปรษณีย์ หรือจะไปรับเองก็ได้ ใช้เวลาประมาณสามวัน บอกรายละเอียดไว้เผื่อใครจะไปค่ะ

พอเจาะเลือดเสร็จก็ไปกินข้าวกันที่โรงอาหารนี่แหละค่ะ ถ่ายรูปมาเพราะว่ามันถูกม๊าก เราสั่งราด 1 อย่าง และ ใส่ถ้วย 33 บาท (ราด 1 อย่าง 18 บาท ใส่ถ้วย 15)  หากสั่งราดข้าวสองอย่าง 24 บาท ประหลาดใจ ให้ไม่น้อย รสชาติโอเคเลย



จบแล้วค่ะ อีกสองเดือนเจอกันนะคะจะถ่ายรูปอาหารที่โน่นมาให้ดูกันค่ะ
ชื่อสินค้า:   อาหารอินเดีย hungry eyes
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
**SR - Sponsored Review : ผู้เขียนรีวิวนี้ไม่ได้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง แต่มีผู้สนับสนุนสินค้าหรือบริการนี้ให้แก่ผู้เขียนรีวิว โดยที่ผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนอื่นใดในการเขียนรีวิว
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่