trueonline รบกวนช่วยชี้แจ้งด้วยครับ

กระทู้สนทนา
บ้านผมอยู่แถวเอกมัย กรุงเทพ   เมื่อเดือนที่แล้วพึ่งทำการเปลี่ยน ระบบ internet จากระบบสายโทรศัพท์  มาเป็นระบบสายเคเบิล เรื่องร้องเรียนมี ดังนี้

1. ผมสมัคร internet แบบสายเคเบิล โปร 899 บาท internet 15 mb + กล่อง truevisions เคเบิล + ค่าโทร 200 บาท  ข้อมูลที่ทาง true shop ให้มาคือ

- สามารถยกเลิกเบอร์ true ที่บ้านได้เลย เพราะค่าโทร 200 บาท จะได้แบบค่าโทรผ่านทาง internet  

<<<<  ผมจึงยกเลิก เพราะเบอร์บ้าน true นี้ถ้าเปลี่ยนเป็น internet แบบเคเบิลแล้วก็จะไม่ได้ใช้แล้ว 

(หลังจากสมัครเสร็จ เบอร์บ้าน true ถูก ยกเลิก  โดยทาง shop กลับโทรมาแจ้งว่า ค่าโทร 200 บาท จะใช้ไม่ได้ ถ้าไม่มีเบอร์โทรศัพท์บ้าน true  ผมจึงโทรขอเปลี่ยนเป็น โปร 14 mb 699 บาท

คำตอบคือ เปลี่ยนหรือยกเลิกไม่ได้ ต้องใช้ครบ 6 เดือน ก่อน)

2.ผมสอบถามว่า เห็นวันที่ 1 ต.ค. 2555 จะมีการ up speed internet ให้ จาก 7 mb เป็น 10 mb และจาก 10 mb เป็น 14 mb แล้วโปร 15 mb นี้จะ up ด้วยไหม

<<<< ทาง trueshop บอกจะมีการ up speed ให้ แต่ค่อยๆ ทยอย up  ( ถึงตอนนี้ ผมไม่เห็นมีข่าวที่จะ up โปร 15 mb นี้เลย) 

14 mb = 699 ฿   แต่  15 mb =  899 ฿    ต่างกัน  200 ฿

3.หลังจากที่ทาง true ยกเลิก เบอร์บ้านไป  ผมโทรสอบถาม ให้ทางช่าง true 1686 เข้ามาแก้ไขหน้างานด้วย 

<<<<  เนื่องจาก  ก่อนติดตั้ง internet แบบสายโทรศัพท์  ช่าง true ได้เปลี่ยนระบบโทรศัพท์ ภายในบ้านของผมโดย  แต่ก่อน  บ้านผมตึกแถว 4 ชั้น  ทุกชั้นใช้เบอร์ของ TOT

แต่พอ true มาติดตั้ง internet แบบสายโทรศัพท์  ได้เปลี่ยนเป็นชั้น 1 ใช้เบอร์ TOT ส่วนชั้น 2,3,4  เป็นเบอร์บ้าน true   

แต่ภายหลังจากตัดสัญญานโทรศัพท์บ้าน true  ผมได้แจ้งไปว่า ช่วยส่งช่างมาแก้ไขหน้างานด้วย เนื่องจากชั้น 2,3,4  ช่าง true ทำระบบไว้แบบนี้  

คำตอบ ที่ทาง callcenter 1686 ตอบกลับ  คือ  ไม่ทำให้  ผมบอกช่างคุณเป็นคนทำ เป็นคนเปลี่ยนระบบ  ถ้าเป็นแบบนี้ ชั้น 2,3,4 บ้านผมก็ใช้โทรศัพท์ไม่ได้สิ   

callcenter บอกจะให้ช่างเข้ามาดูหน้างาน    

อีก 10 นาที  ถัดมา callcenter  โทรกลับมา  บอกต้องเสียค่าบริการช่าง  ถ้าจะให้เข้าไปดู  ไม่อย่างงั้นก็แจ้งให้ช่าง TOT มาทำ

>>>> ผมอยากรู้ครับ  นี่คือคำตอบของคุณหรือครับ   ช่างคุณเป็นคนเปลี่ยนระบบบ้านผม  คุณไม่แก้ไขให้เหมือนเดิม ยังจะคิดเงินค่าบริการลูกค้าอีก  แถมปัดความรับผิดชอบให้ TOT ทำ ทั้งที่ช่างคุณเป็นคนทำ  

>>>> รบกวนทาง true ช่วยเข้ามาตอบด้วยนะครับ ว่าจะแก้ปัญหาทั้งหมดนี่ยังไง  

เดือนๆนึง  ผมจ่ายค่าบริการทั้ง  truemove H (899฿) ,  truevisions  Platinum 4 จุด (2,812฿) , trueonline (899฿)  =  เกือบ 5 พันบาท  ถ้าลูกค้าต้องมาเจอการบริการแบบนี้  คุณควรพิจารณาบริการของคุณได้แล้วนะครับ

ตั้ม  086-402-9976

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
Preview