"ช่อง3"เฮละครปี"55กระแสดีทุกเรื่อง แย้มวางกลยุทธ์ส่งต่อความแรง-ฟุ้งลบคำวิจารณ์

กระทู้สนทนา
วันที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2555 ปีที่ 22 ฉบับที่ 8064 ข่าวสดรายวัน


"ช่อง3"เฮละครปี"55กระแสดีทุกเรื่อง แย้มวางกลยุทธ์ส่งต่อความแรง-ฟุ้งลบคำวิจารณ์



"ปี"55 ละครช่อง 3 ค่อนข้างดีและแรงเกือบทุกเรื่อง" "สมรักษ์ ณรงค์วิชัย" รองกรรมการผู้จัดการช่อง 3 เผยถึงผลตอบรับของละครช่อง 3 ตลอดปี 2555 ซึ่งไปในทิศทางที่ดี พร้อมเผยในรายละเอียดว่า



"ในแง่ของการส่งต่อละครแต่ละเรื่องเราพยายามส่งต่อโมเมนตัมความแรงซึ่งส่วนใหญ่ละครศุกร์-อาทิตย์ ความแรงจะต่อเนื่องซึ่งเป็นละครที่ดูได้ทั้งครอบครัว แฟนตาซี ไม่ให้เป็นโทนเดียวจะมีผสมกันไปอย่างต่อเนื่อง ปี"55 ละครของเราทุกเรื่องและทุกวันเราได้กระแสอย่างต่อเนื่อง เราไม่ได้ซื้อเรตติ้งแล้วแต่เช็กจากกระแสในเว็บไซต์ต่างๆ แต่เราไม่ได้หยุดนิ่ง เรายังอยากสร้างสิ่งที่ดีๆ และในปีนี้เราก็ได้บุคลากรใหม่ๆ เข้ามาอย่าง ซ้ง (ธรธร) ผู้กำกับฯ เรื่อง รากบุญ เรื่องที่แรงสำหรับปี"55 คือ แรงเงา เนื้อหา เข้มข้นถูกใจคนดู บางคนก็สร้างคำคมจากละครเรื่องนี้ออกมา ซึ่งเป็นเสียงสะท้อนทำให้ละครเรื่องนี้แรงขึ้น"



"นอกจากนี้ ยังมีอีกหลายเรื่องที่เราพอใจอย่าง ขุนศึก ก็เกิดกระแสการรักชาติ เรื่องนี้ทำให้เกิดปรากฏการณ์ผู้ชายดูละคร เรื่องหงส์สะบัดลาย ก็ถูกพูด ถึงเยอะเพราะมีเรื่องราวทางการเมือง ซิกธ์เซ้นส์ ละครซีรีส์ชุดนี้คนก็พูดถึงเยอะ เราทำละครผีที่ไม่ให้ทุกคนกลัวและมีความสนุก ได้รับกระแสตอบรับดีมาก"



ผู้บริหารช่อง 3 เผยอีกว่า "ปีที่ผ่านมาเราตั้งใจจะทำละครเรตติ้ง ท แต่นักวิจารณ์บอกว่าพูดแล้วเราทำไม่ได้ ซึ่งเราก็ทำได้ อย่าง หนุ่มบ้านไร่กับหวานใจไฮโซ, สามหนุ่มเนื้อทอง, ปัญญาชนก้นครัว ถ้าเรื่องไหนมีเรื่องการแก้แค้นก็ใช้เรตติ้ง น 13"
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่